องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 26 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

True ร่วมมือกระทรวงสาธารณสุข และ กสทช. เพิ่มช่องทางให้ประชาชนชาวไทยลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ได้ที่ โรงพยาบาลสนาม (ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ) สนับสนุนภารกิจภาครัฐกระจายวัคซีนโควิด-19 สู่ประชาชนชาวไทย ซึ่งถือเป็นวาระแห่งชาติที่จะต้องจัดหา กระจาย และระดมฉีดวัคซีนให้ได้มากและเร็วที่สุด โดยกลุ่มทรู จะอำนวยความสะดวกเปิดระบบรับนัดล่วงหน้าให้ผู้ใช้กลุ่มทรู ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ ลงทะเบียนรับบริการฉีดวัคซีนได้ตามช่วงเวลา ผ่าน 3 ช่องทาง ดังนี้

  • ผ่านระบบ USSD กด *707# โทรออก เฉพาะเลขหมายทรูมูฟ เอช เท่านั้น
  • ผ่านเว็บไซต์ vaccine.trueid.net
  • ผ่าน QR Code โดยสามารถสแกนได้จากสื่อในทรูวิชั่นส์และสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ ของทรู

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานทรู สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไปเพื่อรับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลาง บางซื่อ ที่จะเริ่มฉีดวันที่ 7 มิถุนายน เป็นต้นไป เวลา 9.00 – 18.00 น. ของทุกวัน

ยิ่งไปกว่านั้น ทรู ยังเตรียมแผนความคุ้มครองประกันโควิด-19 และผลข้างเคียงของการฉีดวัคซีน จาก FWD เพิ่มเติม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งมอบให้แก่ผู้ใช้ทรูทุกคน จำนวน 120,000 สิทธิ์ ระยะเวลารับประกัน 2 เดือน ให้ความคุ้มครองวงเงินสูงสุด 100,000 บาท พร้อมค่าชดเชยรายวันกรณีเป็นผู้ป่วยใน 300 บาท/วัน โดยสามารถกดรับสิทธิ์ได้ที่แอปพลิเคชันทรูไอดี

ผู้สนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-700 9022 หรือ www.truecorp.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่