แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 3 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเปิดตัวรุ่นท็อปสานต่อความสำเร็จในซีรีย์อย่าง Samsung Galaxy Tab S7 FE 5G ล่าสุดก็มีเผยโฉมแท็บเล็ตที่คาดว่าน่าจะเป็นรุ่นราคาประหยัดด้วยนั่นคือ Samsung Galaxy Tab A7 Lite กับดีไซน์โลหะทั้งหมด มีน้ำหนัก 371 กรัม ตัวเครื่องบางเพียง 8 มิลลิเมตร บางกว่าสมาร์ทโฟนบางรุ่นด้วย อีกทั้งขอบเครื่องทั้งสี่มีความโค้งมน ทำให้จับถือถนัดกระชับมือมากยิ่งขึ้น อย่างที่เกริ่นข้างต้นตัวเครื่องถูกดีไซน์ให้ใช้ได้ทุกสถานการณ์ ซึ่งมีโหมดใช้งานมือเดียวด้วย ก็ควบคุมฟังก์ชั่นภายในอย่างสะดวก มาพร้อมลำโพงสเตอริโอมาตรฐาน AKG และระบบเสียง Dolby ATMOS ตอบโจทย์ความบันเทิงกับเกมได้เป็นอย่างดี หากผู้ใช้งานเป็นเด็ก ผู้ปกครองก็สามารถดูแลควบคุมได้ดั่งใจ เพื่อป้องกันการเข้าถึงคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสม

Samsung Galaxy Tab A7 Lite มาพร้อมฟังก์ชั่น Samsung Knox ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้คุณในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อระบบไร้สาย หรือภัยร้ายทางโลกไซเบอร์ ตัวแท็บเล็ตมีหน้าจอขนาด 8.7 นิ้ว ความละเอียด 1340 x 800 พิกเซล ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio P22T, GPU IMG GE8320, RAM 3GB/4GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 32GB/64GB รองรับหน่วยความจำภายนอกสูงสุด 1TB ขับเคลื่อนบนพื้นฐานแพลตฟอร์ม Android 11 ครอบทับ ONE UI

กล้องหลังมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มีระบบเชื่อมต่อ.... และแบตเตอรี่ความจุ 5100mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 15 วัตต์

  • 4G LTE (Optional), Wi-Fi 802.11 ac (2.4GHz/5GHz), Wi-Fi Direct, Bluetooth 5 LE, GPS, GLONASS, USB 2.0 Type-C

Samsung Kids Mode ซึ่งเปรียบเสมือนสนามเด็กเล่นดิจิตอล มาพร้อมเนื้อหาและกิจกรรมต่างๆ ที่ออกแบบและคัดเลือกมาแล้วว่าสร้างสรรค์เหมาะสมตามวัยคุณหนู และยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเสริมผ่าน Galaxy Apps สำหรับเด็กกว่า 3,000 รายการได้อีกด้วย

Samsung Kids Mode ยังมาพร้อมการตั้งค่าและข้อกำหนดการควบคุมการใช้งานสำหรับผู้ปกครอง เช่น การตั้งรหัส PIN เพื่อป้องกันการออกจาก Kids Mode การกำหนดเวลาการใช้งานแท็บเล็ต ควบคุมการดูคอนเทนต์ต่างๆ เป็นต้น ช่วยให้พ่อแม่ยุคใหม่หมดกังวลว่าเด็กๆ จะดูคอนเทนต์อันตรายหรือใช้งานแท็บเล็ตไม่เหมาะสม

Samsung Galaxy Tab A7 Lite มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ Dark Grey และ Silver วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 5,990 บาท สำหรับรุ่น LTE พร้อมสิทธิพิเศษ รับชม YouTube Premium ได้ฟรี 2 เดือนโดยไม่มีโฆษณาคั่น ผ่านทาง Samsung Experience Store, samsung.com, และร้านค้าที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่