แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ประเทศจีนเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ OPPO Enco Free 2 ชูจุดเด่นเทคโนโลยีช่วบตัดเสียงรบกวนแบบ ANC (Active Noise Cancellation) ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยลดเสียงรบกวนมากถึง 45 เดซิเบล ทั้งมีโหมดฟังเสียงภายนอก หรือ Transparency Mode สำหรับเปิดใช้เพื่อให้ได้ยินเสียงรอบข้างโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก นอกจากนี้ได้รับความร่วมมือการปรับแต่งเสียงโดย DYNAUDIO บริษัทเครื่องเสียงยอดนิยมสัญชาติเดนมาร์ก ทำให้เสียงมีมิติมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใส่เพื่อความบันเทิง หรือการเล่นเกม โดยแบตเตอรี่มีความอึดกว่าเดิม เมื่อรวมกับแบตเตอรี่ภายในเคส จะใช้งานร่วมกันได้ประมาณ 30 ชั่วโมง ด้านหูฟังเมื่อใช้งานธรรมดาได้ประมาณ 6.5 ชั่วโมง หากเปิดโหมดตัดเสียงรบกวนได้ประมาณ 4 ชั่วโมง

OPPO Enco Free 2 ดีไซน์ตามสมัยนิยม เป็นหูฟังประเภท In-Ear ที่มีก้านยื่นออกมานิดหน่อยคล้ายกับ OPPO Enco X มีสีขาวพื้นผิวมันวาว ช่วยเพิ่มความเรียบหรู สามารถควบคุมโดยแตะสัมผัสที่ก้านหูฟังได้เลยในแต่ละข้างเพื่อสั่งการใช้งานต่าง ๆ ตามการตั้งค่า ตัวหูฟังจะเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.2 จึงมีค่า Latency ต่ำสุด 47ms ให้เสียงแบบเรียลไทม์มากขึ้น มีจุดรบกวนต่ำ เชื่อมต่อได้ไกลในระยะ 10 เมตร นอกจากนี้มีมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่นระดับ IP54

หูฟังแต่ละข้างมีไดร์ฟเวอร์ขนาด 10 มิลลิเมตร สามารถขับเสียงได้ดังมากถึง 103 เดซิเบล มีไมโครโฟนสำหรับสนทนา ขับเสียงได้ดังมากถึง 38 เดซิเบล จึงเสียงดังฟังชัด การใช้งานเหมือนหูฟังทั่วไป ถอดหูฟังคือ หยุดเล่น สวมใส่ คือเล่น เป็นต้น ทั้งเป็น Remote กดชัตเตอร์กล้องเพื่อถ่ายภาพได้ด้วย เฉพาะ OPPO RENO 6 SERIES เท่านั้น

OPPO Enco Free 2 มีราคาวางจำหน่ายประมาณ ราคา 599 หยวน หรือราว 2,990 บาท เบื้องต้นจะวางจำหน่ายที่ประเทศจีน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่