ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวสินค้าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบรนด์ใหม่คือ ZALMAN ได้รับการรับรองตามมาตราฐานของ ISO หรือ มาตราฐานขององค์การระหว่างประเทศ ตอบโจทย์การใช้งานของเหล่าเกมเมอร์หรือการใช้งานทั่วไป ที่จำเป็นจะต้องใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน โดยทางบริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ได้นำเข้าสินค้าประเภท Case , Power Supply และ CPU Cooler ดังนี้

CASE

  • ZALMAN S4 (1 Year Warranty)

ZALMAN S4 เป็นเคสขนาด ATX Mid-Tower ที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อมุ่งเน้นความสวยงามแบบเรียบง่าย คุ้มค่า ราคาประหยัด โดยวัสดุด้านหน้าทำจากเหล็กมีความแข็งแรงทนทาน ด้านข้างเป็น Full Acrylic บริเวณด้านหน้าและด้านหลังของเคสมีพัดลมขนาด 120mm ด้านละ 1 ตัว และสามารถรองรับพัดลมขนาด 120mm สูงสุดถึง 8 ตัว อีกด้วย ราคา 1,290 บาท

  •  ZALMAN S4 PLUS (1 Year Warranty)

ZALMAN S4 เป็น Gaming Case ขนาด ATX Mid-Tower ถูกออกแบบขึ้นเพื่อมุ่งเน้นความสวยงามและระบายความร้อนได้ดี มีดีไซส์แตกต่างจากเคสรุ่นอื่นๆ การออกแบบด้านหน้าเป็นตาข่ายเพื่อช่วยให้มีอากาศไหลเวียนได้ดีที่สุด ด้านข้างเป็น Full Acrylic สามารถมองเห็นอุปกรณ์ภายในเครื่องได้ ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับพัดลม RGB ซึ่งการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ZALMAN ขนาด 120mm ถึง 3 ตัว และสามารถรองรับพัดลมขนาด 120mm สูงสุดถึง 8 ตัว ราคา 1,590 บาท

  • ZALMAN N4 (1 Year Warranty)

ZALMAN N4 เป็น Gaming Case ขนาด ATX Mid-Tower การออกแบบเป็นแบบเน้นการระบายความร้อนได้ดีและรวดเร็ว ตอบโจทย์สำหรับเหล่าเกมเมอร์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน การออกแบบด้านหน้าเป็นแบบตาข่ายกันฝุ่นเพื่อช่วยให้มีอากาศไหลเวียนได้ดีที่สุด ด้านข้างเป็นกระจก Premium Tempered Glass และมาพร้อมพัดลม RGB มาให้แบบจัดเต็มทั้งหมด 6 ตัว และสามารถรองรับพัดลมได้สูงสุด 8 ตัว ราคา 1,490 บาท

  • ZALMAN N5 MF & N5 TF (1 Year Warranty)

ZALMAN N5 MF การออกแบบด้านหน้าเป็นตาข่ายกันฝุ่น ด้านข้างเป็น Full Side Acrylic มาพร้อมกับพัดลมแบบ Spectrum RGB ด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว มีปุ่มสำหรับ Fan Controller ควบคุมไฟ RGB และ Speed ของพัดลมได้ 4 ระดับ และสามารถรองรับพัดลมสูดสุดได้ 9 ตัว ราคา 1,590 บาท

ZALMAN N5 TF การออกแบบด้านหน้าเป็น Tempered Glass ด้านข้างเป็น Full Side Acrylic มาพร้อมกับพัดลมแบบ Spectrum RGB ด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว มีปุ่ม LED & Fan Controller เพื่อควบคุมไฟ RGB และ Speed ของพัดลม และสามารถรองรับพัดลมสูดสุดได้ 9 ตัว ราคา 1,690 บาท

  • ZALMAN Z3 ICEBERG BLACK & WHITE. (1 Year Warranty)

ZALMAN Z3 ICEBERG เป็น Gaming Case ขนาด ATX Mid-Tower มีด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ และ สีขาว การออกแบบดีไซส์ที่ทันสมัย เรียบหรู มีมิติ และราคาไม่แพง โดยวัสดุด้านหน้าเป็นพลาสติกและมีช่องตาข่ายกันฝุ่นเพื่อให้สามารถระบายอากาศได้ ด้านข้างเป็นกระจก Premium Tempered Glass ติดตั้งพัดลม ARGB ขนาด 120mm จำนวน 2 ตัว และมาพร้อมกับตัวควบคุมไฟ ARGB ที่สามารถเปลี่ยนไฟได้บน Front panel หรือเชื่อมต่อเข้ากับ Mainboard ได้ และยังสามารถรองรับพัดลมสูงสุดได้ 6 ตัว

    • ZALMAN Z3 ICEBERG BLACK ราคา 1,890 บาท
    • ZALMAN Z3 ICEBERG WHITE ราคา 1,990 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจมองหาผลิตภัณฑ์ของ ZALMAN สามารถสอบถามได้ที่ www.ascenti.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่