แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวหูฟังรุ่น “DIZO GoPods D” เทคโนโลยี TWS หูฟังไร้สายที่ดีที่สุด ในราคาต่ำกว่า 1,000 บาท เสียงเบสคมชัด ทรงพลังด้วยแบตเตอร์รี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน และเชิญชวนให้ทุกคนได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์แบบใหม่ สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่มีความแตกในแบบ  Smart Tech Life

เสียงเบสอันทรงพลังที่ปรับแต่งโดยมือโปร

DIZO GoPods D ประกอบด้วย ไดร์เวอร์เบสเสียงทรงพลังขนาดใหญ่ 10 mm. ที่ได้มีการปรับแต่งเป็นพิเศษโดยทีมงานมืออาชีพด้านวิศวกรรมเสียงที่มีประสบการณ์จาก DIZO และ realme และทีมงานเก่าจาก Goretek และ Harman ที่ร่วมงานกับ DIZO ในปัจจุบัน ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยีนี้ จึงทำให้การปรับปรุงคุณภาพเสียงและความยืดหยุ่นใน DIZO มีเสียงเบสก้องกังวาน นุ่ม และทรงพลังอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนั้น การมีส่วนประกอบของ TPU+Peek Polymer ที่ประกอบเข้าด้วยกัน โดย DIZO นำเสนอเสียงเบสที่ลึกกว่า เพื่อให้ผู้ใช้งานสัมผัสถึงเสียงสเตอริโอที่ชัดเจนกว่าและให้ประสบการณ์การรับฟังอันแสนน่าประทับใจ

แบตเตอร์รี่อันทรงพลังสำหรับการฟังที่ยาวนาน

DIZO GoPods D มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่อันทรงพลัง ที่หูฟังแต่ละข้างรองรับ 40 mAh และเคสสำหรับชาร์จที่รองรับ 400 mAh เช่นกัน โดยผู้ใช้งานจะสามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้ถึง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จหูฟังจะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง และหากชาร์จเพียง 10 นาที ก็ยังสามารถเล่นวนได้ถึง 120 นาที

ความหน่วงน้อยและเสียงคมชัด

DIZO GoPods D ยังนำเสนอ Game Mode ด้วย ซึ่งรองรับความหน่วงต่ำมากในระดับ 110ms นั่นหมายความว่าระบบเสียงจะผสานเข้ากับระบบภาพ สำหรับประสบการณ์การเล่นเกมส์และรับชมวีดีโอที่ราบรื่นและด้วยระบบการตัดเสียงรบกวนภายนอก จะช่วยในการปิดกั้นเสียงรอบข้างระหว่างการโทรศัพท์ ทำให้เสียงคุณชัดเจนมากยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีบลูทูธ 5.0

สามารถเชื่อมต่ออัตโนมัติเพื่อนำเสนอสัญญาณที่เสถียรและใช้พลังงานน้อย และยังช่วยสร้างความมั่นใจในเรื่องความเร็วในการส่งสัญญาณ ไม่ติดขัด และยังเพิ่มความสะดวกด้วยระบบเชื่อมต่ออัตโนมัติเมื่อมีการหยิบหูฟังออกจากเคสชาร์จ

เทคโนโลยีผสานเข้ากับสุทรียภาพในการออกแบบ

ด้วยความงดงามที่โดดเด่นจากพื้นผิวโลหะที่หรูหรา หูฟัง DIZO GoPods D  ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้สอดคล้องกับความโค้งของหูคนส่วนมาก และหูฟังแต่ละข้างที่ได้รับการออกแบบมาอย่างไร้ที่ติ มีน้ำหนักเพียง 4.1 กรัม ทำให้เป็นหูฟังที่เบาที่สุดในตลาด โดยนำเสนอสัมผัสของความงามสู่หูผู้ฟังเกิดจากกระบวนการสร้างสรรค์อันล้ำหน้า วงกลมขัดเงาตรงกลางสะท้อนความลื่นไหลของเสียงเพลง

การกันน้ำในระดับ IPX4

ด้วยฟังก์ชั่นการกันน้ำในระดับ IPX4 ป้องกันกระเซ็นในทุกทิศทาง นั่นหมายความว่าหูฟังของคุณปลอดภัยสำหรับกิจกรรมหรือการออกกำลังกายที่ต้องเสียเหงื่อมาก

ราคาและการวางจำหน่าย 

หูฟัง DIZO GoPods D มีให้เลือก 2 สี คือ สีขาวและดำ จำหน่าย ในราคา 599 บาท โดยจะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://bit.ly/3yjWtC4 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่