แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JBL Live Pro+ TWS หูฟัง True Wireless ในรูปแบบ In-Ear ดีไซน์ทันสมัยพรีเมียมด้วยผิวสัมผัสแบบด้าน มีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก มีจุกหูฟังมาให้เลือกถึง 5 Size ชาร์จเร็วด้วย USB-C หูฟังสามารถตัดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับ Bluetooth 5.0 กันน้ำที่ระดับ IPX4 มีแบตเตอรี่ใช้งานได้สูงสุด 28 ชั่วโมง

หูฟังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ตัว Case รองรับการใช้งานแบบไร้สาย ด้วยระบบ Qi ทำให้ชาร์จเร็วมากยิ่งขึ้น ระบบเสียง JBL Signature Sound ให้เสียงที่กว้าง คมชัด และมีมิติสมจริง เชื่อมต่อได้ง่ายและรวดเร็วด้วยระบบ Fast Pair เพียงแค่เปิดฝาเคส ตัวหูฟังเป็นระบบสัมผัส สามารถเรียกฟังก์ชั่นต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ฟังก์ชั่น Dual Connect+ เซนเซอร์ตรวจจับเมื่อสวมใส่ และเมื่อถอดหูฟังออก เพลงจะหยุดเล่นอัตโนมัติ สามารถเชื่อมต่อกับ Application My JBL Headphones สามารถปรับ EQ, ตรวจสอบสถานะแบตเตอรี่ หรือต้องการปรับตั้งค่าการใช้งานฟังก์ชั่นต่าง ๆ ก็ทำได้ง่าย 

JBL Live Pro+ TWS มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี ได้แก่  White (สีขาว), Beige (สีเบจ) และ Pink (สีชมพู) ราคา 6,990  บาท สามารถซื้อสินค้าได้แล้วตามร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด Tel: 02-256-0020 Ext: 382 หรือ www.mahajak.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่