โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 4 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว “Kingston FURY” แบรนด์ใหม่ประสิทธิภาพสูงเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ต่อยอดความสำเร็จจากผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ HyperX โดย Kingston ได้ปรับภาพลักษณ์ของแผนกเกมในส่วนผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแบบแฟลชและ DRAM รวมทั้งไดร์ฟ SSD ไปสู่ชื่อใหม่ว่า Kingston FURY ซึ่งได้มีการลงทุนด้านทรัพยากรและความรู้ต่างๆ จากธุรกิจหลัก เพื่อยกระดับในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพรุ่นต่อไป

Kingston FURY ได้สานต่อวิวัฒนาการของโซลูชันหน่วยความจำในระดับแนวหน้าที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม จากผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งได้รับการสนับสนุนผ่านความเชี่ยวชาญถึงสามทศวรรษของ Kingston ทั้งในด้านวิศกรรม การทดสอบ การผลิตและการบริการลูกค้า โดยตำแหน่งความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม DRAM นั้น ได้แสดงให้เห็นว่า Kingston มีความปรารถนาและความมุ่งมั่น รวมทั้งมีทรัพยากรทางเทคโนโลยีต่างๆ ที่สามารถทำให้ Kingston FURY เป็นผู้นำในตลาดด้านโซลูชันหน่วยความจำสำหรับการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูง

Kingston จะเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY DDR4 และ DDR3 อย่างเป็นทางการภายในระยะเวลาอันใกล้นี้ และในไตรมาสที่ 4 จะมีการเปิดตัวโมดูลหน่วยความจำที่ถูกคาดหวังสูงอย่าง DDR5 ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการทดสอบความเข้ากันได้และคุณสมบัติร่วมกับผู้จัดจำหน่ายเมนบอร์ดต่างๆ

Kingston FURY จะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ดังนี้:

  • Kingston FURY Renegade: มอบความเร็วด้วยประสิทธิภาพสูงและค่าหน่วงเวลาต่ำ เพื่อประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประสิทธิภาพระดับแนวหน้า (ใน RGB และ non-RGB) ด้วย DDR4 ที่มีความถี่สูงถึง 5333MHz
  • Kingston FURY Beast: หน่วยความจำสำหรับการเล่นเกม และผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของ Kingston เป็นการอัปเกรดที่สมบูรณ์แบบ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและคุ้มค่า (ใน DDR3 และ DDR4 RGB และ non-RGB) ที่มอบความเร็วสูงถึง 3733MHz
  • Kingston FURY Impact: เพิ่มประสิทธิภาพ SO-DIMM สำหรับแล็ปท็อป คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก (NUC) หรือพีซีขนาดเล็กอื่นๆ (ใน DDR3 และ DDR4) ด้วยความเร็วสูงถึง 3200MHz

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์ kingston.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่