แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอปฯ​ NOSTRA นำข้อมูลตำแหน่งจุดฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ตามประกาศของ กระทรวงสาธารณสุข, กรุงเทพมหานคร (กทม.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แสดงตำแหน่งในแอปฯ​ NOSTRA

สำหรับจุดฉีดวัคซีนที่แสดงในแอปฯ​ NOSTRA จะแสดงเป็นหมุดสีแดงรูปเข็มฉีดยาในลักษณะการแสดงแผนที่พิเศษ (Special Layer) สามารถเลือกเปิด และย่อ-ขยายดูหมุดโลเคชันบนแผนที่ นอกจากนี้ยังสามารถดูรายละเอียดเส้นทาง และการเดินทางไปยังสถานที่จุดฉีดได้ทันที ตัวอย่างจุดฉีดวัคซีนในกรุงเทพฯ และปริมณฑลบนแอปฯ​ NOSTRA อาทิ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล  มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช, โรงพยาบาลจุฬาภรณ์,  โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส,  มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,  สำนักงานเอสซีจี บางซื่อ, และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพ ฯ เป็นต้น ซึ่งประชาชนสามารถดูข้อมูลบนแผนที่ได้ที่ เช็คจุดฉีดวัคซีนโควิด กทม.และปริมณฑล | NOSTRA Map นอกจากนี้แอปฯ​ NOSTRA ยังแสดงข้อมูลพิกัดห้องปฏิบัติการเครือข่ายตรวจโควิด-19 (SARS-CoV) และพิกัดสถานที่กักตัวทางเลือก (ASQ) อีกช่องทางหนึ่งด้วย

โดยล่าสุด กทม.เปิดให้ประชาชนทั่วไป สามารถลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ โดยประชาชนอายุระหว่าง 18-59 ปี (ซึ่งไม่เป็นกลุ่มเสี่ยงที่ได้ลงทะเบียนกับระบบหมอพร้อมไว้แล้ว) สามารถเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 นี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางการลงทะเบียนวัคซีน ที่ เว็บไซต์ www.ไทยร่วมใจ.com , แอปฯ​ กระเป๋าตัง และร้านสะดวกซื้อที่ร่วมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สายด่วนวัคซีน 1516

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่