ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

GALAX เปิดตัวการ์ดจอสำหรับการเล่นเกมรุ่นใหม่ล่าสุด GALAX GeForce RTX 3080 Ti SG (1-Click OC) และ GALAX GeForce RTX 3080 Ti EX Gamer White (1-Click OC) มอบประสิทธิภาพสูงสุดแบบที่เหล่าเกมเมอร์ต่างปรารถนา ด้วย Ampere สถาปัตยกรรมเจเนอเรชันที่ 2 ของ NVIDIA RTX ซึ่งสร้างขึ้นด้วย RT Core และ Tensor Core ที่ได้รับการปรับปรุง ระบบประมวลผลรวมสำหรับการสตรีมแบบใหม่ และหน่วยความจำ G6X ที่เร็วมาก เพื่อที่สุดของประสบการณ์การเล่นเกม ด้วยสเปค CUDA Core 10,240 และให้ Memory มาถึง 12 GB GDDR6X ความเร็ว 19 Gbps พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมด้วยประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด แล้ววันนี้

GALAX GeForce RTX 3080 Ti EX Gamer White (1-Click OC) 12GB GDDR6X 384-bit

ขวัญใจสายขาว มาแล้ว GALAX EX Gamer Edition ผู้นำเทรนด์พัดลมขนาดใหม่ Tri-Wings 92mm./ 102mm./ 92mm. เพิ่มการไหลเวียนของอากาศและแรงดันอากาศ ลดระดับเสียงรบกวน นอกเหนือจากระบบพัดลมใหม่แล้ว GALAX ยังเพิ่ม VGA Support Stick แบบอะคิลิกมีไฟ RGB สวยงดงาม เช่นเดียวกันกับรุ่น Serious Gaming

Xtreme Tuner Plus บนสมาร์ทโฟน

ช่วยให้เกมเมอร์สะดวกในการปรับแต่งค่าของการ์ดสามารถปรับแต่งค่า ของการ์ดจอ ผ่านทางสมาร์ทโฟนได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการ Overclock ด้วย 1-CLICK OC การปรับแต่งค่าไฟ RGB ด้วย 1-Click Sync โดยสามารถ Download ได้แล้ว รองรับทั้ง PC , iOS และ Android

สามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ทั้งร้านค้าแบบออนไลน์และห้าง IT ชั้นนำทั่วประเทศไทย www.facebook.com/GALAXThai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่