สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นอกจากสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ แล้ว OPPO ยังเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิก ที่นำนวัตกรรมใหม่ๆ มาให้ทั่วโลกได้ตื่นตาตื่นใจอย่เสมอ และตอนนี้ OPPO Find X3 Pro 5G ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นสมาร์ทโฟน Flagship ผู้นำด้านเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ทั้งมีสายและไร้สายเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการชาร์จเร็ว จะสามารถตอบโจทย์คนในยุค 5G ที่การเชื่อมต่อจะเปลืองพลังงานของสมาร์ทโฟนไป ทั้งจากการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ อย่างหูฟัง สมาร์ทดีไวซ์ IoT รวมไปถึงการอัพโหลดและดาวน์โหลดไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ แต่ใช้เวลาเร็วขึ้น ทำให้แบตเตอรี่ลดไว แต่การชาร์จเร็วนั้น จะมาเป็นตัวช่วยแก้ไขปัญหาจุกจิกเหล่านี้ให้ดีขึ้นนั่นเอง

โดย OPPO ได้นำที่สุดแห่งนวัตกรรมต่างๆ มาไว้ใน OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ ซึ่งรวมที่สุดของเทคโนโลยีในด้านสเปคที่จัดหนัก ดีไซน์สวยหรูพรีเมียม และกล้องที่บันทึกภาพได้ระดับพันล้านสี

OPPO Find X3 Pro 5G มาพร้อมกับนวัตกรรมการชาร์จที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดตั้งแต่ตอนเปิดตัวอย่าง 65W SuperVOOC 2.0 ใช้เวลาชาร์จเพียง 10 นาที สามารถให้แบตเตอรี่ได้ที่ 40% นั่นหมายความว่า หากคุณกำลังทำงานอยู่จนเพลินลืมชาร์จแบตโทรศัพท์ แล้วต้องไปธุระด้านนอกต่อเร็วๆ นี้ คุณก็สามารถชาร์จแบต ไปพร้อมกับการจัดเตรียมเอกสาร เก็บข้าวของที่จะนำไปใช้ในเวลาอันน้อยนิด ถอดสายชาร์จออก และมีแบตเตอรี่เหลือๆ เพียงพอต่อการลุยงานต่อได้ ไม่เพียงเท่านั้น OPPO Find X3 Pro 5G ยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

30W AirVOOC Wireless Flash Charge ที่มาร์ทโฟน OPPO Find X3 Pro 5G รองรับได้นั้น เป็นการชาร์จไวแบบไร้สาย AirVOOC แบบใหม่ มอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน เพียงวางไว้บนแท่นชาร์จ ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ด้วยการชาร์จ 30W ที่สามารถชาร์จ OPPO Find X3 Pro 5G ให้เต็ม 100% ได้ในเวลาเพียง 80 นาที ซึ่งอาจจะเร็วกว่าการชาร์จแบบมีสายทั่วไปของสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ OPPO Find X3 Pro 5G ยังสามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ได้ ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จที่เรียกว่า 10W Reverse Wireless Charging เป็นการชาร์จอุปกรณ์แบบไร้สาย เพียงแค่คุณนำอุปกรณ์ที่รองรับ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน สมาร์ทวอชท์ หรือหูฟัง มาวางไว้บนตัวเครื่อง OPPO Find X3 Pro 5G ยกตัวอย่างเช่น การชาร์จหูฟัง OPPO Enco X หูฟังระดับแฟล็กชิพของแบรนด์ นั่นเอง

เทคโนโลยีชาร์จเร็วของ OPPO Find X3 Pro 5G นอกจากจะมีความรวดเร็ว เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานแล้ว ยังสามารถชาร์จได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ด้วยการทดสอบตามขั้นตอนต่างๆ อย่างพิถีพิถัน มีมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการรับรองจาก  TÜV Rheinland คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดไปใช้งานอย่างแน่นอน

ไม่เพียงเท่านี้ OPPO Find X3 Pro 5G ยังเป็นสุดยอดนวัตกรรมแห่งสีสัน 1 พันล้าน (10-bit Full-path Colour Engine) ที่ไม่ได้มีอยู่ในเฉพาะหน้าจอเท่านั้น แต่คุณจะได้สัมผัสถึงหนึ่งพันล้านสีของกล้องครั้งแรกของโลกอีกด้วย โดยได้มอบประสบการณ์ความเป็นที่สุดนี้ ผ่านหน้าจอโค้ง AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว QHD+ รองรับสีแบบ 10-bit มีเทคโนโลยี true adaptive 120Hz

ในส่วนของกล้อง มาพร้อมกับกล้องหลักคู่ 50MP เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ความลึกสีระดับ 10-bit รองรับทั้งการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ มีฟีเจอร์เด็ดๆ ให้เลือกถ่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Cinematic Mode และกล้อง 60x Microlens ที่เหมือนยกกล้องจุลทรรศ์มาไว้ในสมาร์ทโฟน

OPPO Find X3 Pro 5G ใช้ขุมพลังเบอร์แรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 888 เป็นที่สุดประสิทธิภาพระดับแฟล็กชิพ ช่วยให้การทำงานและการประมวลผลรวดเร็ว รองรับคลื่นความถี่ 5G ได้มากถึง 13 แบบ ทั้งแบบ SA และ NSA รองรับ 5G Dual-mode สามารถใส่ซิม 5G ได้พร้อมกันทั้ง 2 ซิม เพื่อให้ได้การเชื่อมต่อสัญญานที่ดีที่สุดนั่นเอง

เมื่อสเปคภายในมาพร้อมกับนวัตกรรมอันเป็นที่สุด ดีไซน์ภายนอกก็ต้องสอดคล้องไปด้วยกัน โดย OPPO Find X3 Pro 5G มีดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอวกาศ ความโค้งที่ผสมผสานกับความล้ำสมัย ตัวเครื่องบางเบาดูสวยพรีเมี่ยม มีมาให้เลือก 2 สี คือ สี Gloss Black และ Blue วางจำหน่ายแล้วในราคา 33,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่