ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 9 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo เปิดตัวผลิตภัณฑ์ embedded computer รุ่นใหม่ล่าสุด โดยผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวได้แก่ ThinkEdge SE30 และ ThinkEdge SE50 ซึ่งต่อยอดมาจาก edge computer รุ่นก่อนหน้า ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่น ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของอุตสาหกรรมที่ต้องการคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก ทนทาน มีประสิทธิภาพในการประมวลผลข้อมูลสูง มีความปลอดภัย และปรับรูปแบบการใช้งานได้ตามต้องการ

ThinkEdge SE30 มีขนาดเล็ก ให้ความทนทาน มาพร้อมหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel Core i5 vPro สำหรับการใช้งานคอมพิวเตอร์ในระดับอุตสาหกรรม ปรับปรุงการประมวลผลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย AI อีกทั้งรองรับการใช้งานในอุณหภูมิร้อนหรือหนาวจัดเช่นในไซต์งานการผลิต หรือห้องอุณหภูมิ โดยสามารถรองรับตั้งแต่ -20 ถึง 60 องศาเซลเซียส นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยในเรื่องของความปลอดภัยและการจัดการเครื่อง

Embedded applications สำหรับ ThinkEdge SE30 รวมถึง kiosks และ ATM สำหรับธุรกิจค้าปลีก, ไลน์ผลิตแบบ automated สำหรับอุตสาหกรรมการผลิต, อุปกรณ์ตรวจวัดและมอนิเตอร์สำหรับอุตสาหกรรมเฮลธ์แคร์ และอื่นๆ

ThinkEdge SE50 ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในประเภทที่ต้องใช้การวิเคราะห์และประมวลผลข้อมูลจำนวนมาก โดยเครื่องมาพร้อมหน่วยประมวลผลตัวเลือกระหว่าง Intel Core i5 หรือ i7 vPro สำหรับการใช้งานคอมพิวเตอร์ระดับอุตสาหกรรม และมีหน่วยความจำสูงสุดถึง 32 GB

ผู้ใช้สามารถใช้ ThinkEdge SE50  เพื่อรวมและวิเคราะห์ข้อมูลที่มีได้ในแบบเรียลไทม์ผ่านอุปกรณ์ IoT โดยเครื่องจะสามารถกรองและส่งข้อมูล IoT ผ่านระบบเครือข่าย WAN ไปสู่คลาวด์หรือ data center นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเลือกได้ว่าจะใช้งาน AI ในการวิเคราะห์ข้อมูลกับแพลตฟอร์มชั้นนำหรือจะเลือกซอฟท์แวร์ที่พัฒนาขึ้นผ่าน toolkit ของ OpenVINO

ผลิตภัณฑ์ ThinkEdge รองรับการใช้งานคู่กับซอฟท์แวร์ OEMs และระบบมากมายเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้งานจะสามารถใช้เครื่องได้อย่างสมบูรณ์ทั้งระบบ โดย Certified Solutions Partners ที่รองรับการใช้งานกับเครื่อง ThinkEdge ได้แก่ Telit, IMS Evolve, Software AG และอีกมากมาย

ผลิตภัณฑ์ ThinkEdge สามารถนำไป embedded ในโซลูชั่น เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของ OEM ผ่าน เลอโนโว OEM Solutions ที่มีความปลอดภัย เชื่อถือได้ทั้งเรื่องฮาร์ดแวร์และบริการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและแก้ปัญหาด้านระบบให้งานอุตสาหกรรม

การจัดจำหน่าย

ThinkEdge SE30 และ SE50 จะพร้อมวางจำหน่ายในต่างประเทศช่วงกลางปี 2021

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่