โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 11 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HP เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนและรองรับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริดและสถานที่ทำงานในที่ต่างๆ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์พีซีและเครื่องพิมพ์ที่มาพร้อมกับการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ได้แก่ HP Elite Dragonfly G2, HP ProBook 635 Aero G8, HP LaserJet Enterprise 400 series และ HP LaserJet 200 series ที่จะมาเสริมศักยภาพให้พนักงานที่ทำงานอยู่นอกสถานที่สามารถเชื่อมต่ออย่างปลอดภัย มีความยืดหยุ่นสูง และทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น

พีซีที่บางเบารุ่นล่าสุดของเอชพี  HP Elite Dragonfly G2 และ HP ProBook 635 Aero G8 มอบความยืดหยุ่นในการทำงานได้อย่างปลอดภัย สามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ได้ทุกที่

ทำงานร่วมกันได้อย่างเหนือความคาดหมาย

HP Elite Dragonfly G2 มอบอิสระให้ผู้ใช้ในการทำงานที่บ้านหรือออฟฟิศด้วยแล็ปท็อปพับหน้าจอได้ ขนาดกะทัดรัดที่เบาบางที่สุด และมีน้ำหนักน้อยกว่า 1 กก นอกจากนี้ ยังเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์พีซี ที่ทรงความยั่งยืนด้วยตัวเครื่องที่ทำมาจากวัสดุรีไซเคิลและขยะพลาสติกจากทะเล

ทรงพลังและประสิทธิภาพสูงด้วยโปรเซสเซอร์Intel Core เจนเนอเรชั่น 11 กับกราฟิก Intel รุ่นใหม่ล่าสุด ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อผ่าน 5G  หรือ 4G LTE ระดับกิกะบิต ได้อย่างรวดเร็วและน่าประทับใจ มาพร้อมกับ Tile ที่อยู่ในตัวเครื่อง แล็ปท็อปพับหน้าจอได้แบบทูอินวันในสีเหลือบแมลงปอสีน้ำเงินโดดเด่น ง่ายต่อการดูแลทำความสะอาด พร้อมฟีเจอร์อื่นๆ รวมถึงระบบเสียงที่คมชัดด้วย Audio by Bang & Olufsen และการปรับแต่งสมรรถนะโดย AI เพื่อเพิ่มประสบการณ์ด้านเสียงสำหรับเสียงพูด ฟังเพลง หรือชมภาพยนตร์ และเทคโนโลยีการตรวจจับการบุกรุกขณะใช้งานด้วย HP Tamper Lock ที่จะล็อกพีซีหากถูกเปิดหรือคุกคามโดยจะแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ทราบ

อิสระแห่งการทำงานได้ทุกที่

ออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวสูงสุด ProBook 635 Aero G8 ขนาด 13.3 นิ้วเป็น ProBook เครื่องแรกที่ทำจากแมกนีเซียมอัลลอยด์ผสมผสานความเบาของแมกนีเซียมและความทนทานและความเพรียวบางของอะลูมิเนียม เป็นการออกแบบที่ได้รับการยกระดับการทำงานในสถานที่ต่างๆ ของผู้ใช้งานระดับมืออาชีพยุคนี้ที่สะท้อนถึงตัวตนของผู้ใช้งาน โดยรูปลักษณ์ของ ProBook 635 Aero G8 เป็นโลหะทั้งหมดและออกแบบขอบตัวเครื่องตามหลักอากาศพลศาสตร์ มอบการสัมผัสระดับพรีเมี่ยมในขนาดกะทัดรัดและทนทาน ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นหน้าจอในอัตราส่วน ที่เพิ่มขึ้นถึง 86.2% ส่วนขอบด้านบนบางพิเศษเพียง 9.5 มม. และมีขอบด้านข้างเพียง 4.28 มม.

ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกับ PRO Technologies ซึ่งเป็นอุปกรณ์ เสริมและผสมผสานร่วมกับเทคโนโลยี AMD Radeon รุ่นล่าสุด โดย ProBook 635 Aero G8 มอบประสิทธิภาพและความสามารถในการกำหนดค่าที่แม่นยำ ตอบโจทย์การทำงานร่วมกันแบบไฮบริดของผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ProBook 635 Aero G8 มาพร้อมกับคีย์บอร์ดที่เงียบ มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน เชื่อมต่อง่ายและมีฟังก์ชันความปลอดภัยที่ช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานได้ตลอดทั้งวัน ทั้งนี้ ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงความเร็วกิกะบิต ที่รวดเร็วและน่าเชื่อถือ สามารถเชื่อมได้ตลอดเวลา โดยมีตัวเลือกเสริม และการเชื่อมต่อในสภาพแวดล้อมที่รองรับเทคโนโลยี บรอดแบรนด์ไร้สาย Wi-Fi6 และ Cat 9 4G LTE

นอกจากนี้ ยังมีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัยและครอบคลุมในทุกระดับไม่ว่าจะเป็น HP Sure View Reflect  ที่ให้ผู้ใช้ทำงานได้อย่างรอบคอบ ปกป้องความเป็นส่วนตัวและมีประสิทธิภาพมากกว่าคู่แข่งถึงสองเท่าทั้งในการใช้งานภายใต้สภาพแวดล้อมที่สว่างหรือมืด และ HP Privacy Camera ซึ่งอยู่บริเวณขอบด้านบน สามารถปิดได้เพื่อหลีกเลี่ยงการประชุมทางวิดีโอโดยไม่ได้ตั้งใจและป้องกันผู้ใช้งานจากการรุกล้ำทางไซเบอร์

HP ยังเปิดตัวเครื่องพิมพ์ที่ดีที่สุดสำหรับพนักงานที่ทำงานแบบไฮบริด ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันขนาดเล็กที่สุดสำหรับองค์กรอย่าง HP LaserJet Enterprise 400 Series ที่จัดการการพิมพ์ระยะไกลที่ราบรื่น ปลอดภัยที่สุด เครื่องพิมพ์ HP LaserJet 200 Series ให้ความอิสระและสามารถรองรับรูปแบบการทำงานที่ยืดหยุ่นสำหรับนักธุรกิจมืออาชีพ

ราคาและการวางจำหน่าย

  • HP Elite Dragonfly G2 วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store ในราคาเริ่มต้นที่ 58,690 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • HP ProBook 635 Aero G8 วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store ในราคาเริ่มต้นที่ 35,990 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • HP Color LaserJet Enterprise 400 Series วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store และร้านค้าปลีกในราคาเริ่มต้นที่ 16,000 บาท สำหรับพิมพ์ขาวดำ และราคาเริ่มต้น 30,000 บาทสำหรับพิมพ์สี โดยทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกัน 3 ปีและการบริการหลังการขาย
  • HP LaserJet 200 Series วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store และร้านขายปลีกในราคาเริ่มต้นที่ 4,190 บาท โดยทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกัน 3 ปีและการบริการหลังการขาย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่