การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 11 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Truemove H ผนึกกำลังอาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ เปิดตัว “ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง” เอกลักษณ์เฉพาะทรูมูฟ เอช ที่ได้จากการพัฒนาโปรแกรมขึ้นเป็นพิเศษ และใช้ระบบประมวลข้อมูลจากองค์ความรู้ทางด้านโหราศาสตร์ไทย นำวัน เดือน ปี เกิด ลงลึกถึงเวลา และสถานที่เกิดของแต่ละคน มาผูกดวง วางลัคนา หาเบอร์ที่เหมาะกับคนๆนั้นโดยเฉพาะ แบบที่ยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน เพื่อนำมาวิเคราะห์สร้างเป็นฐานข้อมูลจับคู่ตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ที่เป็นมงคล เสริมดวงชะตาแต่ละคนที่มีจุดเด่น จุดด้อยแตกต่างกัน ตามมุมของดวงดาว ที่มีตัวเลขเป็นตัวแทน

เบอร์มงคล ซิมเบอร์สวย ทำนายเบอร์มือถือ

ซึ่งเบอร์มงคลจะช่วยเสริมจุดเด่น แก้จุดด้อย เปิดรับโชคชะตาให้กับชีวิตตามดวงแต่ละคน โดยเบอร์ฟันธงของทรูมูฟ เอช จะขึ้นต้นด้วยเลข 095  และ 096  เป็นตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับดาวมฤตยู ถือเป็นเลขมงคล เป็นประธานแห่งโชคลาภ และเป็นเลขขุนคลังมหาสมบัติ ตามด้วยตำแหน่งตัวเลข 7 หลัก ซึ่งในแต่ละตำแหน่ง เป็นตัวเลขที่คัดเลือกมาจากดวงชะตาของแต่ละบุคคลในตำแหน่งและความหมายที่ดี เป็นมงคลตามหลักโหราศาสตร์ไทย

ผู้ที่สนใจ “ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง” สามารถเลือกเบอร์ฟันธงพร้อมรับคำแนะนำเปิดดวงชะตาได้แล้ววันนี้ ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ และทรูสโตร์ www.truemoveh.com/berfuntong ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2564

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่