แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 12 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ทำให้คนส่วนใหญ่ต้องทำงานอยู่ที่บ้านแทนการทำงานในออฟฟิศ การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นความก้าวหน้าของเทคโนโลยีแบบก้าวกระโดด ที่ไม่เพียงแค่การใช้ในการทำงาน แต่ต้องตรงตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานด้วย Huawei MatePad Pro 12.6-inch ก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ไอทีชั้นเยี่ยมที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานในแบบมืออาชีพ และยกระดับประสบการณ์ด้านความบันเทิงได้ในหลากหลายมิติ ที่แท็บเล็ตพรีเมียมยุคนี้ต้องมี โดยคุณสมบัติสุดว้าวนี้ จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกัน

ว้าวที่ 1 : ภาพชัด เตะตา สะท้อนทุกรายละเอียดของงานผ่านหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น

Huawei MatePad Pro 12.6-inch มาพร้อมหน้าจอ OLED FullView ขนาด 12.6 นิ้ว ขอบจอบางเพียง 5.6 มิลลิเมตร มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่สูงที่สุดในโลกถึง 90% รองรับอัตราส่วนคอนทราสต์ที่มากถึง 1,000,000:1 และมีช่วงสี DCI-P3 ที่กว้างขึ้นกว่าเดิม สร้างสีมีความชัดเจน ให้ความสว่างได้มากที่สุด ในขณะที่ส่วนของสีมืด ก็มืดดำสนิท เหมาะแก่การทำงานอาร์ตและกราฟฟิกต่างๆ ที่ต้องใช้ความแม่นยำในการให้สี ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเทคโนโลยีเสริมทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ช่วยลดแสงสีฟ้าซึ่งเป็นอันตรายต่อดวงตา ตามมาตรฐานระดับสากลจาก TÜV Rheinland Full Care Display 2.0 อีกด้วย

สามารถใช้งานแท็บเล็ต Huawei MatePad Pro 12.6-inch ได้แบบต่อเนื่องยาวนานกว่า 14 ชั่วโมง กับแบตเตอรี่ความจุ 10,050mAh พร้อมรองรับการชาร์จไวด้วยฟีเจอร์ HUAWEI SuperCharge แบบมีสาย 40 วัตต์ และแบบไร้สายอยู่ที่ 27 วัตต์ นอกจากนี้ ยังชาร์จอุปกรณ์พกพาต่างๆ ได้ ผ่านการชาร์จแบบไร้สาย ช่วยให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้นแม้ต้องออกไปข้างนอก หรือไม่มีที่ชาร์จไฟ

ว้าวที่ 2 : มอบอิสระแห่งเสียงกับระบบเสียงระดับโลกที่ให้พลังเสียงเกินตัวได้รอบทิศ

ในส่วนของความบันเทิง นับว่าแท็บเล็ต Huawei MatePad Pro 12.6-inch ก็จัดมาให้ได้ประทับใจ ด้วยระบบเสียงอันทรงพลังที่ปรับแต่งโดย harman/Kardon แบรนด์ชั้นนำระดับโลก มีลำโพงมาให้ถึง 8 ตัว ทั้งลำโพงความถี่สูง (High frequency speakers) 4 ตัว และลำโพงที่ให้เสียงที่นุ่มลึก เสียงกลางและเสียงสูงที่มีรายละเอียดดี (Full frequency speaker) อีก 4 ตัว สร้างระบบเสียงเซอร์ราวน์รอบทิศทาง 360 องศา มีการขยายความถี่ของเสียงให้กว้างขึ้น เพื่อมอบความมีมิติให้กับเสียง และปรับเสียงให้ดังมากขึ้นถึง 79dB เพลิดเพลินกับความบันเทิงทั้งภาพและเสียงได้อย่างเต็มอรรถรส แถมมีไมโครโฟนในตัวถึง 4 ชุด ที่ช่วยให้สามารถรับสายและสนทนา รวมถึงบันทึกเสียงต่างๆ ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

ว้าวที่ 3 : เชื่อมต่อการทำงานแบบไร้สายได้หลายดีไวซ์ และทำงานหลายๆ อย่างพร้อมกันได้เต็มประสิทธิภาพ

Huawei MatePad Pro 12.6-inch รองรับการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี Wi-Fi 6+ เพื่อตอบรับเทรนด์การทำงานแบบไฮบริด และยังรใช้งานระหว่างแท็บเล็ตกับแล็ปท็อปด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop เพื่อให้ทำงานหลายอย่างได้ในเวลาเดียวกัน มีด้วยกัน 3 โหมด ดังนี้

  • Mirror Mode กระจกสะท้อนหน้าจอแล็ปท็อป สามารถออกคำสั่งใดๆ บนแล็ปท็อปผ่านแท็บเล็ตได้เลย เหมาะสำหรับการทำงานประจำวัน เช่น ใช้ประชุมงานกับลูกค้านอกสถานที่โดยไม่ต้องเหนื่อยมองหาจอมอนิเตอร์ต่อเพื่อเพิ่มมุมมองในการใช้งาน
  • Extend Mode เปลี่ยนหน้าจอของแท็บเล็ตให้กลายเป็นอีกหน้าจอเพื่อใช้ทำงานในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเปิดไฟล์เปรียบเทียบกันระหว่างสองจอ หรือการใช้ปากกาขีดเขียน แก้ไขงานบนแล็ปท็อป
  • Collaborate Mode โหมดที่คอยอำนวยความสะดวกในการย้ายไฟล์ไปมาระหว่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อปได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ข้อมูล รูปภาพ วิดีโอ เพลง หรือไฟล์เอกสารก็ทำได้ง่ายๆ แบบไร้สะดุด

นอกจากนี้ ยังมี HUAWEI Share ที่ช่วยให้การทำงานมีความลื่นไหลมากขึ้น สามารถส่งไฟล์งานหรือไฟล์ต่างๆ ระหว่างดีไวซ์ได้ในพริบตา โดยไม่ต้องเสียเวลาต่อสายอัปโหลด

และในส่วนของฟีเจอร์ Multi-Window สามารถเก็บหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้มากสุด 10 หน้าต่าง และใช้งานหน้าต่างได้สูงสุดถึง 4 แอปฯ 4 หน้าจอในเวลาเดียวกัน สอดคล้องกับฟีเจอร์ App-Multiplier ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการเปิดแอปฯ แบบสองหน้าต่างได้ เพลิดเพลินไปกับการท่องแอปฯ ต่างๆ ได้สะดวกขึ้นแบบยกกำลังสอง โดยแอปฯ ที่รองรับการใช้ App-Multiplier มีทั้ง Pantip, Lazada, JD Central, Line TV, SE-ED, BBTV CH7, Joox Music, WeChat, Bugaboo.TV, Rabbit Rewards, The 1 และ 3BB เป็นต้น ซึ่งสามารถดาวน์โหลดแอปฯ เหล่านี้ได้ผ่าน HUAWEI AppGallery แอปสโตร์หรือคลังแอปอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยนั่นเอง

ว้าวที่ 4 : สรรค์สร้างผลงานศิลปะได้ดั่งใจด้วยอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ เพิ่มกลไกการทำงานให้ดูสมาร์ทยิ่งขึ้น

Huawei MatePad Pro 12.6-inch มีอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ ที่จะช่วยยกระดับการทำงานให้เหนือขั้นขึ้นไป เริ่มจาก HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ถูกออกแบบมาเพื่อการวาด การจดโน้ต และการทำเครื่องหมายบนเอกสารได้อย่างแม่นยำและง่ายดายมากยิ่งขึ้น วยความสามารถในการรับรู้ได้ทั้งแรงกดในระดับ 4,096 ระดับ ช่วยแปลงเนื้อหาที่เขียนด้วยลายมือให้เป็นตัวพิมพ์ได้แบบทันทีผ่านฟีเจอร์ HUAWEI FreeScript อีกทั้งยังรองรับภาษาไทยได้แล้วด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีฟีเจอร์ Double-tap ที่เปลี่ยนหรือสลับการใช้งานระหว่างเครื่องมือต่างๆ เพียงแตะแค่สองครั้งเท่านั้น คุณก็สามารถจดงานหรือวาดเขียนภาพประกอบในรูปแบบของไฟล์เอกสารได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด

ส่วน HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ที่มีระยะการกด 1.3 มิลลิเมตร ซึ่งใกล้เคียงกับคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ PC ทั่วไป ช่วยให้การพิมพ์มีความคล่องตัวและว่องไวมากขึ้น มีรูปลักษณ์และน้ำหนักที่บางเบา พกพาไปไหนได้สบายๆ รองรับการเชื่อมต่อแบบบลูทูธ รวมถึงการชาร์จแบบไร้สาย เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานให้มากขึ้น

ราคาและการวางจำหน่าย

สำหรับใครที่กำลังมองหาแท็บเล็ตเครื่องใหม่ ที่ครบครันทั้งฟีเจอร์และฟังก์ชันการใช้งาน ต้องไม่พลาด! แถมมีโปรโมชันสุดคุ้มช่วงพรีออเดอร์ Huawei MatePad Pro 12.6-inch สี Matte Grey ราคา 28,990 บาท

รับทันทีของสมนาคุณมูลค่ารวม 11,517 บาท ได้แก่ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-Pencil, HUAWEI Cloud, HUAWEI VDO, WPS VIP และ FilmoraGo VIP

สามารถจองได้ ตั้งแต่วันที่ 8 - 17 มิถุนายน 2564 โดยซื้อผ่าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น พลาดไม่ได้แล้ว! พรีออเดอร์ Huawei MatePad Pro 12.6-inch ก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/3wg9H19

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่