โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MSI เปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊กใหม่ที่สืบสาน DNA ในสายพันธุ์ Thunderbird อย่าง Bravo 15 ที่ในรอบนี้มาพร้อมหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ AMD Ryzen 5000 ซีรีส์ ที่ให้พลังในการประมวลผลดีขึ้นกว่าเดิม และยังเพิ่มเอาเทคโนโลยีใหม่ๆมาใส่ไว้เพื่อสนับสนุนให้กับการเล่นเกมโดยเฉพาะ เหมาะกับเกมเมอร์ที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมระดับ Full-HD พร้อมมีเฟรมเรตระดับสูงในการเล่นเกม 

ในด้านประสิทธิภาพ มีการใช้งานหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ AMD Ryzen 5000 H ซีรีส์ ที่สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยี 7nm ให้พลังในการประมวลผลขั้นเทพทั้งการทำงานและการเล่นเกม รวมถึงยังสามารถอิ่มเอมไปกับกราฟิกในเกมได้อย่างลื่นไหล จากการใช้กราฟิกการ์ด Radeon RX 5500M ที่จะช่วยให้เห็นถึงความแตกต่างของประสิทธิภาพระหว่างการเล่นเกม  

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีระบบระบายความร้อนแบบพิเศษ Cooler Boost 5 ที่มาพร้อม 2 พัดลมขนาดใหญ่และฮีทไปป์ช่วยในการระบายความร้อนอีก 6 เส้น ถูกออกแบบมาให้ผนังฮีทไปป์มีความบางเป็นพิเศษเพื่อการส่งผ่านลมร้อน ใช้ขั้นตอนอันซับซ้อนในการออกแบบเพื่อนำมาติดตั้งในตัวเครื่องที่มีความกระทัดรัด และยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ MSI Center เวอร์ชั่นใหม่ ที่จะช่วยให้คุณปรับแต่งและเร่งให้โน้ตบุ๊กเครื่องนี้มีประสิทธิภาพในการใช้งานสูงยิ่งขึ้น

MSI Bravo 15 พร้อมราคาเริ่มต้นที่ 30,990 บาท โน้ตบุ๊กรุ่นนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่จะถูกพูดถึงที่สุดนับจากวันนี้แน่นอน รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://msi.gm/3v9LyrZ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่