สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo X60 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิป ภายใต้สโลแกน ‘Photography, Redefined’ เปิดนิยามใหม่ของการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน และนับเป็นครั้งแรกที่ vivo ร่วมมือกับ ZEISS ผสานกับการออกแบบตัวเครื่องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ vivo ช่วยให้ผู้ใช้งานเต็มอิ่มกับประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนแบบเหนือชั้นกว่าที่เคย

เต็มที่ไปกับทุกการใช้งานที่ลื่นไหลกับโปรเซสเซอร์ Qualcomm Snapdragon 870 พร้อม RAM 12GB ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Extended RAM เพิ่มพื้นที่ให้มากขึ้น (12GB + 3GB RAM) แบตเตอรี่ขนาด 4200mAh รองรับ FlashCharge 33W เพลิดเพลินกับทุกคอนเทนต์บนหน้าจอ FHD+ 3D Flexible แบบ Ultra O Screen พร้อมอัตรารีเฟรชเรตเพิ่มขึ้นเป็น 120Hz และอัตราการตอบสนองอัปเกรดเป็น 240Hz ให้หน้าจอสัมผัสตอบสนองได้เร็วกว่าเดิม และมั่นใจในทุกการใช้งานกับดีไซน์ใหม่แบบ New Dual-Tone Step ไล่สีสันแบบสองโทนสี สวยงามลงตัวกับ 2 สีใหม่ Shimmer Blue และ Midnight Black

สามารถเป็นเจ้าของ Vivo X60 Pro 5G ก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ ราคา 24,999 บาท รับฟรีทันที VIP Card รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี ประกันหน้าจอแตก 1 ปี 1 ครั้ง มูลค่า 8,200 บาท และหูฟัง vivo wireless sport lite มูลค่า 1,799 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ณ vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ BaNANA, TG FONE, Jaymart, CSC, IT City,Kingkong, BKK,Maxling, Power Mall และช่อง vivo Official Online Store รวมถึง vivo Flagship Store บนร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั้ง Lazada, Shopee, JD Central และ Thisshop ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่