แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 15 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว LINE BANK โดย ธนาคารฮานา เริ่มให้บริการ วันที่ 10 มิถุนายน ทำให้ประเทศอินโดนีเซียเป็นประเทศที่สามที่ LINE BANK เปิดให้บริการ ต่อจากไทยและไต้หวัน

LINE BANK นำเสนอผลิตภันฑ์ด้านการเงินอันหลากหลาย ซึ่งถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมได้อย่างง่ายดาย และครอบคลุมการให้บริการด้านการเงินอื่นๆ

  • บัญชีออมทรัพย์: ด้วยเทคโนโลยี eKYC (electronic Know Your Customer) ผู้ใช้บริการสามารถเปิดบัญชีออมทรัพย์ได้โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปธนาคารให้ยุ่งยาก โดยบัญชีออมทรัพย์ดังกล่าว จะไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการโอนและการถอน อีกทั้งยังไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือนอีกด้วย ผู้ใช้บริการจะได้รับการแจ้งเตือนการฝากและถอนผ่านทางข้อความ LINE ขณะที่ผู้ใช้บริการยังสามารถถอนเงินสด โดยไม่ต้องใช้บัตรผ่านทางตู้เอทีเอ็มของธนาคาร Hana Bank Indonesia อีกด้วย
  • ฝากเงินฉับไว:  LINE BANK ให้บริการฝากเงินฉับไว โดยเริ่มฝากได้ตั้งแต่ 1 ล้านรูเปียห์ (ประมาณ 70 ดอลลาห์สหรัฐฯ) และยังสามารถเช็คยอดได้แบบ real time
  • บัตรเดบิต: บัตรเดบิตของ LINE BANK มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี โดยจะเป็นลายคาแรคเตอร์ของ LINE ที่ทุกคนรู้จักดี ไม่ว่าจะเป็น บราวน์ โคนี่ และแซลลี่ ผู้ใช้บริการยังจะได้รับเงินคืนผ่านโปรโมชั่นต่างๆ อีกด้วย
  • จ่ายบิล: ผู้ใช้บริการสามารถจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ อินเทอร์เน็ต และค่าไฟผ่านแอปพลิเคชันของ LINE BANK

ในอนาคต LINE BANK มีแผนในการขยายผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ อาทิ สินเชื่อ สินเชื่อธุรกิจ และการจ่ายเงินผ่าน QR Code

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่