สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากการรอคอยที่ยาวนานสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 หรือ “UEFA EURO 2020” ในที่สุดเหล่าแฟนบอลทั่วโลกก็ได้ร่วมชมพิธีเปิดการแข่งขัน ซึ่งจัดขึ้นไปแล้ว เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา โดย Vivo ได้นำความหลงใหลที่มีต่อกีฬาฟุตบอลร่วมเนรมิตรช่วงเวลาที่สวยงามราวกับมีมนต์ขลัง ด้วยการแสดงเสมือนจริงอันน่าประทับใจจากสามศิลปิน มาร์ติน แกร์ริกซ์ โบโน และ ดิเอดจ์ ที่พาให้แฟนๆ ทั่วยุโรปและทั่วโลกได้สัมผัสกับการแข่งขันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น

และเพื่อต้อนรับฤดูกาลแห่งการแข่งขัน UEFA EURO 2020 นี้ Vivo ยังได้ส่งแคมเปญ “To Beautiful Moments” กระตุ้นให้ทุกคนสนุกและเต็มอิ่มไปกับโมเมนต์ที่สวยงามระหว่างการแข่งขัน ไม่ว่าจะร่วมเชียร์ทีมโปรดพร้อมกับเพื่อนๆ และครอบครัวผ่านระบบเสมือนจริง หรือสนุกสนานไปกับประสบการณ์ที่เหมือนได้ร่วมชมการแข่งขันแบบสดๆ ที่แสนมหัศจรรย์

บรรยากาศพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 เป็นไปอย่างยิ่งใหญ่ อลังการด้วยแสง สี เสียง สุดคึกคัก และสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนบอลทั่วโลกที่ตั้งตารอชมและรอเชียร์ทีมสุดโปรดในการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่นี้ไปตลอดทั้งเดือน

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการใกล้ชิดกับบรรยากาศการส่งเสียงเชียร์ในสนาม เมื่อเร็วๆนี้ Vivo ได้เปิดแคมเปญ #VivoSuperTime ให้เหล่าแฟนๆ ร่วมถ่ายทอดพลัง ส่งเสียงเชียร์และเสียงปรบมือผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อรวบรวมเป็นภาพความประทับใจสำหรับถ่ายทอดผ่านหน้าจอเสมือนจริงในระหว่างการออกอากาศของพิธีปิดการแข่งขัน UEFA EURO 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ โดยเหล่าแฟนบอลสามารถเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการโพสต์ภาพหรือวิดีโอ

ไม่ว่าจะเป็นภาพเซลฟีที่สมบูรณ์แบบหรือวิดีโอที่เปล่งพลังเสียงเชียร์และเสียงปรบมือผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย พร้อมใส่แฮชแท็ก #VivoSuperTime เพื่อเป็นการสนับสนุนการแข่ง EURO 2020 ตลอดจนส่งกำลังใจให้กับทีมและผู้เล่นที่คุณชื่นชอบ

แฟนบอลสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “To Beautiful Moments” และกิจกรรมของ Vivo ในการแข่งขันการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปประจำปี 2020 ได้ที่ www.Vivo.com/en/activity/euro2020

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 15 มิถุนายน 2564

มือถือออกใหม่