แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 18 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple Podcasts Subscriptions ศูนย์รวมการสมัครรับพ็อดคาสท์ระดับพรีเมี่ยม พร้อมให้บริการแล้ว โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ฟังในกว่า 170 ประเทศและภูมิภาค จะสามารถซื้อการสมัครรับทั้งแบบรายการเดียวและกลุ่มรายการผ่านทาง "ช่องรายการ" เพื่อสนับสนุนผู้ผลิตรายการที่ชื่นชอบ เต็มอิ่มกับคอนเทนต์ใหม่ และยังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม อย่างการฟังแบบไม่มีโฆษณาและการได้ฟังตอนใหม่ก่อนใคร ทั้งหมดนี้ทาง Apple Podcasts โดยตรง

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Apple Podcasts Subscriptions และช่องรายการมีให้บริการสำหรับผู้ฟังในกว่า 170 ประเทศและภูมิภาค บนอุปกรณ์ Apple ที่ใช้ iOS 14.6, iPadOS 14.6 และ macOS 11.4 หรือใหม่กว่า
    สามารถเล่นคอนเทนต์ที่สมัครรับบน Apple Watch ที่ใช้ watchOS 7.5 หรือใหม่กว่า, บน Apple TV ที่ใช้ tvOS 14.6 หรือใหม่กว่า และกับ HomePod, HomePod mini และ CarPlay
  • ผู้ผลิตรายการเป็นผู้กำหนดราคาสำหรับแต่ละการสมัครรับ และมีราคาเริ่มต้นที่ 9 บาท ต่อเดือน โดยที่ผู้ฟังสามารถจัดการกับการสมัครรับ และสลับจากการเรียกเก็บรายเดือนเป็นรายปีได้หากมี จากหน้าการตั้งค่าบัญชี Apple ID ของตนเอง ซึ่งเข้าถึงได้จากด้านบนของแถบ "ฟังตอนนี้" ใน Apple Podcasts
  • ผู้สนใจสามารถซื้อและมอบ Apple Podcasts Subscriptions เป็นของขวัญได้โดยใช้บัตรของขวัญ Apple
  • Apple Podcasts Subscription แต่ละรายการสามารถแชร์กับสมาชิกครอบครัวได้สูงสุด 6 คนผ่านคุณสมบัติ "การแชร์กันในครอบครัว"
  • ติดตาม @ApplePodcasts ทาง Twitter ซึ่งจะมาแนะนำรายการที่ควรติดตาม และรายการต่อไปที่น่าฟัง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 18 มิถุนายน 2564

มือถือออกใหม่