หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 19 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Garmin FORERUNNER 55 จีพีเอส สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับนักวิ่งทุกระดับ  ด้วยจุดเด่น ดีไซน์ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเดียวก็พร้อมเริ่มต้นไปกับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเริ่มวิ่งหรือเดิน และติดตามข้อมูลเวลา ระยะทาง ความเร็ว ฝีเท้า และอัตราการเต้นของหัวใจได้โดยตรงจากข้อมือ มาพร้อมกับฟีเจอร์จัดเต็ม ตั้งแต่ฟีเจอร์เทรนนิ่งสำหรับนักวิ่งครอบคลุมตั้งแต่ก่อน ระหว่างและหลังการวิ่ง อาทิ Daily Suggested Workout, PacePro Lite, Track Run, Recovery Time ไปจนถึงฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ

ฟีเจอร์ติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ได้มีแค่ฟีเจอร์ของการวิ่งและการออกกำลังกายเท่านั้น FORERUNNER 55 ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยติดตามสุขภาพและสภาวะร่างกายแบบเรียลไทม์ตลอดทั้งวัน ด้วยข้อมูลทางสุขภาพที่หลากหลายและน่าเชื่อถือจากนวัตกรรมอันล้ำสมัยอย่าง Garmin Firstbeat Analytics สามารถช่วยให้นักวิ่งรับรู้ การเปลี่ยนแปลงของสภาพร่างกายตนเอง เพื่อฟื้นฟูและเตรียมร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอ

เช่น การตรวจจับระดับความเครียดและตั้งค่าแจ้งเตือนเพื่อผ่อนคลาย ด้วยการฝึกหายใจสั้นๆ และการติดตามระดับพลังงานด้วย Body Battery ช่วยให้นักวิ่งได้เวลาที่ดีที่สุดของการฝึกซ้อมและการพักผ่อน สร้างสมดุลการใช้ชีวิตและการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

เป็นเจ้าของ Garmin FORERUNNER 55 ได้ในราคา 6,790 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา สามารถติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://discover.garmin.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่