สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Vivo Y12A สมาร์ทโฟนมาพร้อมกับหน้าจอ Halo FullView Display ความคมชัดระดับ HD+ ขนาด 6.51 นิ้ว สะดวกต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือถ่ายวิดีโอ ให้มุมมองที่กว้างและภาพชัดสมจริงยิ่งขึ้น พร้อมสามารถกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาได้ สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลไปกับโปรเซสเซอร์ SDM439 พร้อม RAM 3GB และ ROM 32GB รวมทั้งฟังก์ชัน Multi-Turbo 3.0 ที่สามารถปรับฉากในเกมให้เหมาะสม ลดปัญหาการกระตุกและความล่าช้าอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมประมวลผล CPU และหน่วยความจำได้อย่างชาญฉลาด แม้จะเปิดใช้งานหลายแอปพลิเคชัน ก็ยังสามารถเล่มเกมได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด

Vivo Y12A มากับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh (TYP) โดยมาพร้อมระบบ AI ที่ช่วยจัดการพลังงานให้สามารถเพลิดเพลินกับทุกคอนเทนต์ได้อย่างลงตัว โดยการชาร์จเต็มเพียงหนึ่งครั้งสามารถรับชมภาพยนตร์ในรูปแบบ HD ได้นาน 17.4 ชั่วโมง และเล่นเกมได้นานถึง 10.2 ชั่วโมง อีกทั้งยังมาพร้อม Reverse charging 5V/1A ให้ Y12A เป็นแบตเตอรี่พกพาไปได้ทุกที่

Vivo Y12A พร้อมวางจำหน่าย ในราคา 4,499 บาท ณ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทาง vivo Official Online Store รวมถึง vivo Flagship Store บนร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่