สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LAVA benco ประกาศวางจำหน่าย LAVA benco รุ่นใหม่พร้อมกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ LAVA benco V80 และ LAVA benco V60 สมาร์ทโฟนจอแบบหยดน้ำ ความละเอียด HD+ และ LAVA benco G5 ฟีเจอร์โฟนรองรับ 4G แบบสองซิม ที่มาพร้อมกล้องถ่ายภาพในราคาคุ้มค่าที่สุดในตลาด

สำหรับสมาร์ทโฟน และฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ของ LAVA benco ทั้งสามรุ่น ประกอบไปด้วย

LAVA benco V80 สมาร์ทโฟนซีรีส์ V รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมด้วยจอแสดงผลหยดน้ำขนาดใหญ่ 6.517 นิ้ว ความละเอียดคมชัดแบบ HD + อัตราส่วนหน้าจอมากถึง 89.5% อัตราส่วน 20:9 ที่โดดเด่นทำให้มีพื้นที่การรับชมกว้างขึ้น เพื่อให้ได้ภาพที่สมจริงในรายละเอียด

กล้องหลังคู่ AI ความละเอียด 8MP ที่ยกระดับของการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยี AI ที่สามารถระบุวัตถุหรือฉากในเฟรมและปรับสี ความสว่าง หรือความคมชัดเพื่อให้ภาพออกมาดียิ่งขึ้น กล้องหน้า 8MP AI พร้อมคุณสมบัติจดจำใบหน้า ระบบ AI จะเปลี่ยนเป็นโหมดแนวตั้งโดยอัตโนมัติเพื่อสร้างภาพเซลฟี่อย่างมีศิลปะได้อย่างง่ายดาย

LAVA benco V80 ทั้ง 2 สี เทา และฟ้า วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 2,890 บาท

LAVA benco V60 กล้องหลังคู่ AI 12MP พร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.1 นิ้ว ความละเอียด HD+ และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4120mAh ในราคาประหยัด มุมมองที่กว้างขึ้นพร้อมการจับถือที่สะดวกสบาย LAVA benco V60 มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบหยดน้ำขนาด 6.1 นิ้ว 

นอกจากจอแสดงผลขนาดใหญ่ กล้องคมชัด และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่แล้ว LAVA benco V60 ยังมีการกำหนดค่าที่มีประสิทธิภาพและใช้งานได้จริงอื่น ๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สนุกกับชีวิตที่มีประสิทธิภาพและสะดวกยิ่งขึ้น LAVA benco V60 ทำงานบนระบบประมวลผลด้วย Octa-core ประสิทธิภาพสูงและขับเคลื่อนโดยระบบ Android 11 เวอร์ชั่นล่าสุด ทำให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและรวดเร็ว พร้อมคุณสมบัติการปลดล็อกด้วยใบหน้าและลายนิ้วมือที่ชาญฉลาด สามารถช่วยให้ผู้ใช้ปลดล็อกโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยใน 0.8 และ 0.3 วินาทีตามลำดับ

LAVA benco V60 ทั้ง 2 สีเทาและฟ้า วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 2,690 บาท

LAVA benco G5 ฟีเจอร์โฟนแบบปุ่มกด รองรับ 4G สองซิม มาพร้อมด้วยจอแสดงผลขนาด 2.4 นิ้ว รองรับการใช้งาน 4G สแตนด์บายพร้อมกันสองซิม แบตเตอรี่ขนาด 1750mAh สแตนด์บายใช้งานได้นานถึง 20 วัน หรือพูดคุยต่อเนื่องได้นานถึง 28 ชั่วโมงต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง

LAVA benco G5 วางจำหน่ายสองสีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า และสีดำ ในราคา 990 บาท

ทั้งนี้ LAVA benco ทุกรุ่นรับประกันเครื่อง 1 ปี พร้อมทั้งมี LAVA Express Service บริการซ่อมมือถือผ่านไปรษณีย์ไทยกว่า 1,183 สาขา ส่งฟรี ซ่อมฟรี รับเครื่องคืนภายใน 7 วัน ทั่วประเทศ เพียงดาวน์โหลดแบบฟอร์มบริการ LAVA Express Service และสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bencomobile.com/th หรือที่ HOT LINE โทร. 02-032-9999

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่