การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

dtac เปิดตัว GAMING NATION เว็บเติมเกมสำหรับเกมเมอร์ทุกเผ่าพันธุ์ จับมือกับพันธมิตรผู้นำเกม พร้อมมอบสิทธิพิเศษแจกโค้ด ส่วนลดสุดคุ้มทุกวันศุกร์ 

dtac ได้ออกแบบ GAMING NATION ให้เป็นเว็บเติมเกม ที่ให้เยอะ! คุ้ม! ไว! เติมได้ทุกวัน เป็นคอมมูนิตี้สำหรับเกมเมอร์ ที่มุ่งเน้นให้กับกลุ่มผู้เล่นเกมมือสมัครเล่น ที่มีเกมไว้เล่นอยู่ในมือถือเสมอไม่เคยขาด เกมยังให้ความเพลิดเพลินสำหรับทุกช่วงเวลาของวัน เพื่อความสนุกสนาน เป็นกิจกรรมยามว่างที่เล่นออนไลน์กับเพื่อน

GAMING NATION เป็นเว็บเติมเกม ที่จะมอบความสุขสนุกสนาน ให้ชีวิตของผู้เล่นเกมมีสีสันที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะผู้เล่นเกมจะได้สัมผัสประสบการณ์จากแพ็กเกจที่ให้ความคุ้มค่า จากแพ็กเกจเสริมที่มาพร้อมไอเทมพิเศษ มอบเงินคืนให้จากการเติมเกม และข้อเสนอภายใต้แคมเปญ Happy Friday ทุกๆ วันศุกร์ บนเครือข่ายการใช้งาน ดีแทค 4G และ 5G ที่ลื่นไหล ได้อรรถรสครบครันทั้งไลฟ์สไตล์ ไอเทมเกม คอนเท้นต่างๆ จาก GAMING NATION แพลตฟอร์มที่ได้จากการเติมเงินในทุกๆ วัน รับสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด และ ดีแทค รีวอร์ด Coins พร้อมด้วยตั๋วการแข่งขัน E-Sport และคอนเท้นพิเศษจาก สตรีมเมอร์ เทคนิคกลเม็ดเคล็ดลับ และได้อยู่ในชุมชนคนรักเกม ที่จะมาเป็นแหล่งแชร์ข้อมูลตอบคำถามให้ผู้เล่นเกมได้รู้ลึกก่อนใคร

สามารถเปิดใช้บริการได้ทางดีแทค แอป และ www.gamingnation.dtac.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่