สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony Xperia 10 III (อ่านว่า เอ็กซ์พีเรีย เท็น มาร์ค ทรี) สมาร์ทโฟนรุ่นแรกในตระกูล Xperia 10 Series ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อ 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นความบันเทิงที่ครบครันและอายุของแบตเตอรี่ที่ยาวนาน อีกทั้งยังได้รับการออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพา และมาพร้อมประสิทธิภาพการกันน้ำกันฝุ่นได้เป็นอย่างดี 

Sony Xperia 10 III เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในตระกูล Xperia 10 Series ที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G และหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 690 5G Mobile Platform ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยความจุแบตเตอรี่ 4500 mAh ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานถึงสามปี ในขณะที่ตัวแบตเตอรี่มีความจุที่มากกว่า Xperia 10 II ถึง 25% 

Sony Xperia 10 III ออกแบบที่เพรียวบางและน้ำหนักเบา ในขณะเดียวกันตัวเครื่องยังให้คุณสมบัติในการกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP65/IP68 โดยมาพร้อมกระจก Corning Gorilla Glass 6 ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความแข็งแกร่งและทนทานต่อรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดีด้วยการปรับปรุงขนาดรูรับแสงให้น้อยลง ทำให้การถ่ายภาพวัตถุเคลื่อนไหวด้วยกล้องสามเลนส์สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานคุณสมบัติใหม่ด้วยฟังก์ชั่นการตรวจจับสัตว์ในโหมดอัตโนมัติ

อุปกรณ์เสริม

Sony Xperia 10 III ออกแบบมาโดยคำนึงถึงความทนทานเป็นสำคัญ มาพร้อมฝาครอบที่ปรับปรุงใหม่ให้มีการเคลือบด้วยวัสดุที่สามารถป้องกันเชื้อแบคทีเรียสูงถึง 99.9% อีกทั้งยังป้องกันการเจริญเติบโตของเซลล์แบคทีเรียบางชนิด เพื่อความสะอาดในการใช้งาน รวมถึงจัดให้มีขาตั้งในตัวสำหรับการจัดวางสมาร์ทโฟนในแนวนอน พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมที่สะดวกสบาย

กำหนดเปิดสั่งจอง Sony Xperia 10 III

Sony Xperia 10 III พร้อมวางจำหน่ายในตลาดเมืองไทย กรกฎาคม ศกนี้ ในราคา 14,990 บาท โดยตัวเครื่องมีสีให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือสีดำ และสีน้ำเงิน มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่จองซื้อเครื่อง ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม ศกนี้ จะได้รับหูฟังไร้สาย Wireless Headphone Bluetooth รุ่น WH-CH510 สีดำ หรือน้ำเงิน มูลค่า 1,990 บาท เพื่อสร้างประสบการณ์บันเทิงได้เต็มอิ่มยิ่งขึ้น

ผู้สนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 III ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ทุกสาขา ได้แก่ สาขาไอคอนสยาม เซ็นทรัลพระรามเก้า สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ เดอะมอลล์บางแค และเดอะมอลล์บางกะปิ ร้านโซนี่เซ็นเตอร์โดยบูรพวัฒน์ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของโซนี่สโตร์

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sony.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่