แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 24 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Flash Coffee เปิดตัวแอปฯ สำหรับผู้บริโภคในประเทศไทยแล้ววันนี้ โดยมาพร้อมฟีเจอร์ต่างๆ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงความสะดวกสบายได้อย่างเหนือระดับ เช่น ฟังก์ชั่นการสั่งเครื่องดื่มล่วงหน้า จากนั้นจึงไปรับด้วยตนเองที่สาขาที่ใกล้ที่สุด ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิว นอกจากนี้ แอปฯ ใหม่ล่าสุดจาก Flash Coffee ยังนำเสนอโปรแกรมสานสัมพันธ์กับกลุ่มผู้ใช้กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ และฟีเจอร์ทางการตลาดในรูปแบบเกมผ่าน Flash Challenges

ฟีเจอร์โดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • กดสั่งซื้อเครื่องดื่มล่วงหน้าและไปรับที่สาขาที่ใกล้ที่สุด

สามารถกดสั่งเครื่องดื่มล่วงหน้าผ่านทางแอปฯ จากนั้นจึงเลือกสาขา Flash Coffee ที่ใกล้ที่สุดโดยคำนวณจากระบบจีพีเอส และยังสามารถระบุเวลาที่สะดวกเข้าไปรับ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิว

  • ระบบสมาชิกและการสานสัมพันธ์กับผู้ใช้

แอป Flash Coffee มีฟีเจอร์พิเศษเพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้อัปเกรดระดับสมาชิกของตนเองเพื่อให้เข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ อีกขั้น ไม่ว่าจะเป็น อัตราการสะสมคะแนนเพิ่มขึ้น รับเมนูฟรีในแต่ละเดือน คำเชิญเข้าร่วมงานในโอกาสพิเศษต่างๆ จาก Flash Coffee ของที่ระลึกและของสมนาคุณ  และอื่นๆ อีกมากมาย

  • ฟีเจอร์ Challenges และการส่งเสริมการตลาดในรูปแบบเกม

Flash Coffee มีระบบสร้างประสบการณ์แบบใหม่ที่ช่วยสร้างสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้ใช้ผ่านกิจกรรมต่างๆ ภายในแอปฯ ผ่านภารกิจการล่ารางวัลแสนสนุกและการเข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มเติม

  • ฟีเจอร์การชำระเงิน

ขณะที่สังคมไร้เงินสดในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง แอปฯ ของ Flash Coffee ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกชำระเงินค่าสินค้าได้ตามสะดวก ผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต อีกทั้งยังสามารถแลกรับเครื่องดื่มโดยใช้แต้ม Flash Points

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปฯ Flash Coffee ได้แล้ววันนี้ โดยคลิก ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่