เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 25 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เทรนด์แต่งบ้านมาแรง ผู้คนใช้ชีวิตอยู่บ้านมากขึ้นเพื่อลดความเสี่ยง รวมทั้งการทำงานที่บ้าน (Work From Home) ดังนั้นการสร้างสภาพแวดล้อมภายในบ้านให้สมดุลกับไลฟ์สไตล์จึงกลายเป็นอีกปัจจัยสำคัญ ใครหลายคนจึงเลือกเติมเต็มความต้องการด้วยการเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงเลือกซื้อของแต่งบ้านใหม่เพื่อเพิ่มชีวิตชีวาและลดความเครียดเมื่อต้องอยู่บ้านตลอดทั้งวัน

Bespoke คือตู้เย็นที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นสี ผิวสัมผัส ขนาด รวมไปถึงทิศทางของบานประตูเพื่อให้เข้ากับทุกพื้นที่ภายในบ้าน โดยเฉพาะกับเทรนด์สีที่ทุกวันนี้หลายบ้านเปิดกว้างมากขึ้นในการนำสีสันต่างๆ มาสะท้อนรสนิยมความชอบส่วนบุคคล

จัดโทนสีอย่างไรให้ปัง เพิ่มพลังชีวิต!

สีสันนอกจากจะทำให้มีความสวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สียังเป็นเหมือนตัวแทนของกระแสพลังงานที่ไหลเวียนอยู่ในบ้าน ช่วยส่งเสริมความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต การเลือกโทนสีที่ดี ก็จะสามารถทำให้ห้องของผู้ใช้ดูสงบ ร่มเย็น นำพาความสบายใจเข้ามา โดยสีที่ควรเลือกใช้ในห้องครัวได้แก่

  • สีขาว ซึ่งเป็นสีที่แสดงถึงความบริสุทธิ์ สง่างาม สะอาด เรียบง่าย ซึ่งจะนำพาความราบรื่นมาสู่ชีวิตของผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังเข้าคู่ลงตัวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นได้ง่าย
  • สีเทา ให้ความหมายในเชิงความมั่นคงและความยั่งยืน มีความสุขุม หากผู้ใช้เป็นคนที่มีความกระตือรือล้นหรือมีพลังมาก การเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าในโทนสีเทาจะช่วยให้ชีวิตมีความบาลานซ์มากขึ้น

  • สีชมพู สีแห่งความโรแมนติกนี้จะช่วยส่งเสริมด้านความอ่อนโยนและความน่าทะนุถนอมให้แก่ผู้ใช้ ดังนั้นการใช้สีชมพูในครัวจะทำให้ห้องครัวมีกลิ่นอายที่ดูน่ารักและอบอุ่นมากเลยทีเดียว
  • สีฟ้า สื่อถึงความผ่อนคลาย อ่อนโยน เหมาะกับห้องครัวที่ต้องการความสงบ และช่วยคลายความยุ่งเหยิงของบรรยากาศในบ้าน
  • สีน้ำเงิน ห้องครัวที่ถูกเติมสีสันด้วยสีน้ำเงินเข้มจะให้ความรู้สึกถึงความมั่นคง ความหนักแน่น เป็นระเบียบ และเป็นตัวแทนของการเจริญเติบโต

ตู้เย็น Bespoke สามารถตอบรับทุกความต้องการได้อย่างลงตัวใน 5 รูปแบบสีที่คุณสามารถเลือกได้ในสไตล์ของตัวเอง ได้แก่ Glam Pink, Glam Navy, Glam White, Satin Gray, และ Satin Blue ราคาเริ่มต้นที่ 36,970 บาท

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของตู้เย็น Bespoke วันนี้ รับส่วนลดเพิ่มทันที 20 เปอร์เซ็นต์ เพียงใส่โค้ด BESPOKE20 และรับฟรี Pairing Kit มูลค่า 1,200 บาท (เมื่อซื้อ 2ตู้ขึ้นไป) รวมทั้งรับข้อเสนอผ่อนสบาย 0 เปอร์เซ็นต์ นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมส่งและติดตั้งฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 เฉพาะทาง https://shop.samsung.com เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่