สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Caviar ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมสุดหรูจากประเทศรัสเซีย ได้ออกมาเผยโฉมคอนเซปต์ดีไซน์ iPhone 13 Pro รุ่นพิเศษที่มีวัสดุตัวเครื่องเป็นไทเทเนียม เกรดเดียวกับที่ใช้ในยานอวกาศพร้อมดีไซน์แบบระบบสุริยะจักรวาลในชื่อว่า “Parade of the Planets”

สำหรับตัวเครื่อง iPhone สุดหรูครั้งนี้จะมีให้เลือก 3 รูปแบบ มีการประดับตกแต่งที่แตกต่างกัน รวมถึงราคาและรุ่นที่เปิดวางจำหน่ายด้วย โดยแต่ละรูปแบบจะมีดังนี้

PARADE OF THE PLANETS GOLDEN

ดีไซน์การออกแบบหลักคือกลุ่มของดาวทั้ง 6 ดวงบนระบบสุริยะจักรวาลซึ่งเริ่มจากดาวพุธ (Mercury) ไปจนถึงดาวเสาร์ (Saturn) และมีแกนกลางที่ถูกดีไซน์เป็นนาฬิกาทราย โดยจะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 14,290$ (ประมาณ 450,000 บาท) โดยจำกัดเพียง 8 เครื่องเท่านั้น

MOON AND SUN

สำหรับในรุ่นนี้จะเปลี่ยนดีไซน์จากดวงดาวเคราะห์ทั้ง 6 ดวงเป็นพระจันทร์และพระอาทิตย์ที่แสดงถึงความสมดุลของจักรวาล ตัวเครื่องเคลือบด้วยทองคำชั้นดี และ จำกัดจำนวนเพียง 99 เครื่องในโลกเท่านั้น ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 7,030$ (ประมาณ 223,000 บาท)

STARFALL

สำหรับในรุ่นนี้จะยังคงดีไซน์แบบระบบสุริยะจักรวาลที่มีศูนย์กลางเป็นดวงอาทิตย์ พร้อมมีลูกเล่นพิเศษ เมื่อทำการเขย่าเครื่องจะพบประกายระยิบระยับจากผงทองคำที่ถูกบรรจุอยู่ภายใน เปิดจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 6,950$ (ประมาณ 220,000 บาท) และจำกัดจำนวนเพียง 99 เครื่องทั่วโลก

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้ากันได้ที่เว็บไซน์ caviar.global ทั้งนี้คาดการณ์ว่าตัวเครื่อง iPhone 13 น่าจะมีดีไซน์และลักษณธไม่แตกต่างจากเดิม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่