หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แบรนด์ TCL ในประเทศไทยอาจจะได้ยินชื่อเสียงด้านสมาร์ททีวีพอสมควร แต่ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ TCL ก็มีอุปกรณ์สมาร์ทวอทช์ที่น่าสนใจออกมาด้วย โดยเป็น TCL MOVETIME Family Watch 2 สมาร์ทวอทช์สำหรับเด็กรุ่นใหม่ ซึ่งมีขนาดแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น กล้องที่ชัดขึ้น และสามารถใส่ซิม 4G ได้ทันที

TCL MOVETIME Family Watch 2 มาพร้อมตัวเรือนสี่เหลี่ยม ใช้โทนสีแบบ Dual-Tone ส่วนหน้าปัดเป็นสี่เหลี่ยมกว้าง 1.54 นิ้ว (ในรุ่นแรกเป็นพาแนล AMOLED แต่รุ่นนี้ไม่มีบอก แต่ก็น่าจะเป็น AMOLED เช่นเดิม) เหนือหน้าจอแสดงผลยังมีกล้องหน้าที่ชัดกว่ารุ่นก่อน

UI ของซอฟแวร์ทาง TCL บอกว่าเป็น UI ดูใช้งานแบบเด็กๆ และเพิ่มขนาดแบตเตอรี่มากขึ้นกว่า 40% นอกจากนี้ยังสามารถใส่ Nano SIM สัญญาณ 4G ได้ทันที ทำให้ผู้ปกครองสามารถโทรหา ดูวิดีโอคอล หรือส่งข้อความมายัง TCL MOVETIME Family Watch 2 ได้

ด้วยความเป็นสมาร์ทวอทช์สำหรับเด็ก เรื่องความปลอดภัยในการติดตามเด็กต้องมีด้วย ซึ่ง TCL MOVETIME Family Watch 2 มีการตรวจจับโลเคชั่นของเด็กตลอดเวลา ทำให้ผู้ปกครองสามารถรับรู้ได้ตลอดว่าตอนนี้ลูกอยู่ที่ไหน พร้อมกับเก็บข้อมูลเป็น Logs ไว้ทั้งหมด นอกจากนี้ยังกำหนดโซนได้ด้วย หากเด็กมีการออกจากโซนที่กำหนดจะมีการเตือนมายังสมาร์ทโฟนทันที และมีปุ่ม SOS หากเด็กต้องการความช่วยเหลือทันที

TCL MOVETIME Family Watch 2 จะมีให้เลือก 2 คือ สีฟ้า กับสีชมพู จะวางจำหน่ายในยุโรปช่วงเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2564 โดยมีราคาราวๆ 149 ยูโร หรือประมาณ 5,600 บาท ส่วนการวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ยังไม่มีข้อมูลออกมา 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่