แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Bang & Olufsen เปิดตัว Beosound Explore ลำโพงสุดทรหดที่รังสรรค์มาเพื่อการผจญภัยโดยเฉพาะ ออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา กันน้ำ และใช้งานได้นาน จึงเป็นลำโพงที่ทนทานบึกบึนเหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคุณภาพเสียงตามแบบฉบับของ Bang & Olufsen และดีไซน์สไตล์ Scandinavian

ทนทานเหนือระดับ

Beosound Explore คือลำโพงตัวแรกในตลาดที่เคลือบด้วยอโนไดซ์อลูมิเนียม Type II ที่ทนต่อรอยขีดข่วน ทำให้เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งเป็นพิเศษ การทำอโนไดซ์คือกระบวนการทำให้อลูมิเนียมออกไซด์ตกตะกอนบนพื้นผิวของผลิตภัณฑ์ เพิ่มความแข็งและความสามารถในการทนการกัดกร่อน ซึ่งกระบวนการนี้ทำขึ้นในโรงงานหมายเลข 5 ของ Bang & Olufsen ในเมืองสตรูเออร์ ประเทศเดนมาร์ก

ออกแบบมาเพื่อการใช้งานกลางแจ้ง

ลำโพงมาพร้อมกับห่วงคล้องอลูมิเนียม เพื่อให้ห้อยลำโพงกับกระเป๋าเป้ระหว่างเดินป่าได้สะดวก นอกจากนี้ Beosound Explore ยังมีสายคล้องในตัวสำหรับแขวน จึงให้ความสะดวกอย่างยิ่ง ให้เสียงกระหึ่มคมชัดไม่ว่าจะวางไว้ตรงไหน และไม่ว่าจะเดินป่าหรือตั้งแคมป์ มาตรฐานการกันน้ำและกันฝุ่นระดับ IP67 

การออกแบบ Beosound Explore คำนึงถึงการพกพา ด้วยรูปทรงกระบอกของ Beosound Explore ให้การจับที่เหมาะมือและยังใส่ในช่องของกระเป๋าเป้ได้พอดี ให้จดจ่อกับการเดินป่าโดยไม่ต้องพะวงเรื่องใด ถึงแม้ตัวเครื่องด้านนอกจะแข็งแรงทนทาน แต่น้ำหนักเบา 631 กรัมเท่านั้น ยังใช้งานได้นานถึง 27 ชั่วโมง เมื่อเปิดเสียงดังตามปกติ 

ดีไซน์เรียบง่ายเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

Beosound Explore สี Black Anthracite, Green หรือ Grey Mist เรียบง่ายด้วยเสน่ห์แบบธรรมชาติ ชวนให้นึกถึงป่าไม้ ธารน้ำแข็ง และอ่าวฟยอร์ดที่พบได้ทั่วไปในแถบสแกนดิเนเวีย วัสดุอะลูมิเนียมให้สัมผัสไม่เหมือนใคร และแผงควบคุมการใช้งานที่อยู่ด้านบน จึงมองเห็นได้ชัดเจน แถมยังปรับค่าได้สะดวกแม้ตอนที่ใส่ถุงมือท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเย็น

คุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์

Beosound Explore มาพร้อมกับคุณภาพเสียงตามแบบฉบับของ Bang & Olufsen ประกอบด้วย Full Range ขนาด 1.8 นิ้ว 2 ตัว เพื่อเสียงทรงพลัง และออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานกลางแจ้งและเสียงเบสแน่นหนัก โดยให้เสียงเบสมีแรงดันเสียงได้ถึง 59dB แม้ลำโพงจะมีขนาดกะทัดรัด อลูมิเนียมวิ่งเป็นเส้นสาย 360 องศารอบตัวลำโพง ให้การกระจายเสียงแบบรอบทิศทาง True 360 จึงเหมาะมากกับการใช้งานรอบกองไฟในยามค่ำคืน

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Beosound Explore ราคา 8,900 บาท จะวางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen เกสรวิลเลจ, Crystal Veranda, BeTrend Siam Paragon และ ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต Dotlife, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVI, iBeat by Copperwired, MunkongGadget, Bb Beyond d Box, Bb Move, Power Buy, Power Mall, Banana IT, Discovery Retail/ Digital Lab, AV Value และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Mercular.com, 425 Degree, His.in.th, Central Online, JD.co.th, Lazada, Shopee และ Gadgetthai.net และร้านค้าปลีกอื่น ๆ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่