สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO เฉลิมฉลองการกลับคืนสู่สนาม Roland-Garros อีกครั้งของเหล่าผู้ชมเทนนิสในวันที่ 30 พฤษภาคม การแข่งขันในปีนี้ นับเป็นความสำเร็จปีที่ 3 ของ OPPO ในการเป็นพันธมิตรระดับพรีเมียม รวมถึงการเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนแห่งแรกที่มีโอกาสได้ร่วมมือกับ Parisian Grand Slam

นอกจากการเเข่งขันที่กำลังจะมาถึงจะเป็นการกลับมายังปารีสของเหล่านักกีฬาคุณภาพที่มีชื่อเสียงแล้ว ยังเป็นการกลับเข้ามาภายในสนามของเหล่าคอกีฬาเทนนิสอีกด้วย เพื่อเฉลิมฉลองการมีผู้คนเข้ามารับชมและให้กำลังใจเหล่านักกีฬาภายในสนามดินชื่อดังอีกครั้ง OPPO ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ที่มีชื่อว่า “Play With Heart”

แคมเปญใหม่นี้ จะเริ่มต้นที่สนาม Roland-Garros เป็นแห่งแรก นอกจากนั้น OPPO ยังสนับสนุนให้ผู้ที่สนใจในกีฬาเทนนิสจากทุกโซเชียลแพลตฟอร์มมีโอกาสที่จะได้แสดงความชื่นชอบต่อกีฬาชนิดนี้ รวมถึงแบ่งปันความหลงใหลในกีฬาเทนนิส ด้วยภาพถ่ายอันเป็นเอกลักษณ์ และคอนเทนต์ต่าง ๆ แคมเปญนี้ยังมีการเชิญ Influencer และ Creator จากทั่วโลก มาร่วมกระจายและแบ่งปันความรักที่พวกเขามีต่อกีฬาเทนนิส

แคมเปญ Play With Heart โดย OPPO ซึ่งจะมีการเปิดใช้งานในหลายสถานที่ทั่วโลกแล้ว ยังมีโครงการ “Wall of Heart” ซึ่งเป็นชุดต่อเนื่องอันพัฒนามาจาก walls-to-court ที่เริ่มต้นแห่งแรก ณ ปารีสและลอนดอน เพื่อส่งเสริมให้เหล่าแฟนคลับยอมรับในกีฬาเทนนิสอีกด้วย

แคมเปญ Play With Heart นำเสนอความมุ่งมั่นของ OPPO ที่มีในการส่งเสริมกีฬาเทนนิส และด้านกีฬาอื่น ๆ การร่วมมือกับ Roland-Garros และ Wimbledon เป็นส่วนหนึ่งในภารกิจของ OPPO ที่จะยังคงเชื่อมต่อกับแฟนคลับรุ่นต่อไป ด้วยการจุดประกายความหลงใหลในการแข่งขัน และช่วงเวลาอันทรงพลังที่เกิดขึ้นภายในสนามเทนนิส

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่