การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 30 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทาง AIS ได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อเตรียมพร้อมในการสนับสนุนแผนการทำงานดังกล่าวกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างเต็มกำลัง ภายใต้ภารกิจ เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อคนไทย ในการทำให้ "Phuket Sandbox" เป็นไปตามเป้าหมาย ได้เข้าร่วมสนับสนุนอย่างเต็มที่ ทั้งในช่วงตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดในช่วงแรกๆจนถึงภารกิจเสริมความแข็งแกร่งของ Phuket Sandbox  ใน  3 ส่วน ประกอบด้วย

  • Communication เตรียมระบบสื่อสารให้แก่นักท่องเที่ยว ได้เที่ยวอย่างปลอดภัย โดย ร่วมกับ ททท. และหน่วยงานที่อยู่ในกลุ่มบริการ การท่องเที่ยวภูเก็ต ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงสายการบินต่างๆ ในการสนับสนุนซิมการ์ดฟรีให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมเปิดให้ใช้ฟรีแอพพลิเคชั่น หมอพร้อม เพื่ออำนวยความสะดวก และดูแล ติดตาม ความปลอดภัย ตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในประเทศไทย เพื่อให้ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ

  • Digital Infrastructure นำโครงข่ายและเทคโนโลยีดิจิทัลยกระดับอุตสาหกรรมบริการการท่องเที่ยวต่างๆ โดย ร่วมกับ DEPA, Tech Start Up, ท่าเรืออ่าวปอ , ผู้ประกอบการเรือยอชต์ ให้บริการกักตัววิถีใหม่บนเรือยอชต์ “Digital Yacht Quarantine” ผ่านเครือข่าย NB-IoT และสายรัดข้อมืออัจฉริยะ ที่เป็นการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาติดตามข้อมูลสุขภาพของนักท่องเที่ยว ตลอดระยะเวลาการกักตัว ซึ่งได้ผลตอบรับจากผู้ประกอบการธุรกิจเรือยอชต์ได้เป็นอย่างดี รวมถึงการนำเครือข่าย 5G,4G, Free Wifi เข้าไปเสริมขีดความสามารถของภาคสาธารณสุขภูเก็ต ทั้งในส่วนของโรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม และจุดฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่อง
  • Customer/Tourist Service สร้างความมั่นใจและมอบความพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยว โดยยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในการให้บริการ โดยบุคลากรด่านหน้าของ AIS Shop ที่ได้รับการฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันโควิด-19 แล้ว ทั้งที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต และภายในห้างสรรพสินค้า พร้อมจัดเตรียมสถานที่ตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุด อย่างสอดคล้องไปกับมาตรการของภาครัฐและมาตรฐานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว (SHA) ทั้งนี้รวมไปถึงการมอบสิทธิพิเศษจากร้านค้าท้องถิ่นเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการท้องถิ่นอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่