แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 30 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Disney+ Hotstar เปิดตัวบริการสตรีมมิ่งที่ทุกคนรอคอยอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่พร้อมให้ผู้ชมได้เปิดรับประสบการณ์ใหม่ในการรับชม คอนเทนต์ยอดนิยมที่ทุกคนโปรดปรานจากแบรนด์แห่งความบันเทิงระดับไอคอน ไม่ว่าจะเป็นดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, FX, ทเวนตีท์ เซนจูรี สตูดิโอส์ และอื่นๆ อีกมากมาย 

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สมาชิกสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.disneyplushotstar.com หรือดาวน์โหลดแอป Disney+ Hotstar บนอุปกรณ์ Android และ iOS เพื่อเริ่มสตรีมดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ในราคา 799 บาทต่อปี หรือสมัครแพ็กเกจพิเศษจาก AIS 5G ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์

และเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษครั้งนี้ ดิสนีน์พลัส ฮอตสตาร์จัดงาน “สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” ในช่วงเย็นวันที่ 30 มิถุนายน เวลา 19.30 น. โดยสามารถรับชมผ่านการสตรีมมิ่งบนแอป Disney+ Hotstar และ AIS Play และถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ ภายในงานที่มีความยาว 30 นาทีนี้มาพร้อมการแสดงของ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ, เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, วี-วิโอเลต วอเทียร์, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ  แอลลี่-อชิรญา นิติพน โดยมีการถ่ายทอดเทปบันทึกภาพอีกครั้งทางช่อง One31 เวลา 23.15 น. และสามารถสตรีมเพื่อชมได้ทางแอป Disney+ Hotstar และ AIS Play จนถึงวันที่ 8 กรกฎาคม เวลา 23.59 น. 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 30 มิถุนายน 2564

มือถือออกใหม่