สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Ultra 5G ได้ชนะรางวัลในหมวด “สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม” จาก Global Mobile Awards หรือ GLOMO Awards ซึ่งจัดขึ้นระหว่างงาน Mobile World Congress (MWC) 2021 ที่ผ่านมา โดยสำหรับ GLOMO Awards นั้นเป็นรางวัลที่มอบให้กับเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ ที่ช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมให้กับวงการสมาร์ทโฟนทั่วโลก

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G ได้รับรางวัล “สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม (Best Smartphone)” ในงานประกาศรางวัล เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกล้องระดับโปร หน้าจอสีสันสดใสที่แสดงผลเฉดสีได้แม่นยำแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เหมาะสำหรับเป็นตัวเลือกของผู้ที่ต้องการถ่ายภาพให้คมชัด สวยงาม เก็บครบทุกรายละเอียด พร้อมยังเป็นสมาร์ทโฟนในตระกูล S Series รุ่นแรกที่รองรับการใช้งานร่วมกับ S Pen เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับผู้ใช้ รวมถึงดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใคร ซึ่งจากคุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ ทำให้ Samsung Galaxy S21 Ultra 5G เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด

และสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นขที่เข้าสู่รอบสุดท้ายในครั้งนี้ ได้แก่ Samsung Galaxy S20 FE ซึ่งนำเสนอสุดยอดฟีเจอร์ที่เหล่ากาแลคซี่แฟนชื่นชอบในสมาร์ทโฟนแฟลกชิปอย่าง Samsung Galaxy S20 มาให้คนได้เข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น โดยยังมาพร้อมกับกล้องที่ประมวลผลด้วย AI และจอแสดงผล Infinity-O ที่ให้ภาพสวยคมชัดบนรีเฟรชเรท 120Hz

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ news.samsung.com/galaxy

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่