โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 6 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ตอนนี้ตลาดการแข่งขันของวงการไอทีเรียกได้ว่าดุเดือดมาก ต่างพากันอัดสเปคของผลิตภัณฑ์มาอย่างเข้มข้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของบรรดาเกมเมอร์ในปัจจุบัน เพราะเกมรุ่นใหม่ๆ ที่ถูกนำเสนอล้วนต้องการสเปกอุปกรณ์ในระดับที่ไม่ธรรมดา ผู่เล่นจึงต้องการสัมผัสอรรถรสของความันส์อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งล่าสุด HUAWEI จึงได้เปิดตัว HUAWEI MateView GT เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งรุ่นแรก mujอัดแน่นด้วยคุณสมบัติมากมาย ออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรักเกมโดยเฉพาะ ด้วยจอแสดงผลแบบโค้งพิเศษ กว้าง 34 นิ้ว มอบความคมชัดสูงถึง 3K ไร้กังวลกับเรื่องความหน่วงของภาพด้วยอัตราการรีเฟรช 165Hz ลำโพงคู่ SoundBar 5 วัตต์ รองรับเสียงสเตอริโอ 2.0 มอบระบบเสียงรอบทิศทาง 360 องศา เพิ่มลดเสียงได้อย่างง่ายดายด้วยปลายนิ้วสัมผัส One click and touch ผ่าน SoundBar มาพร้อมพอร์ตการเชื่อมต่อที่ครบครันทันสมัย เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งเรื่องภาพ เสียง และการเชื่อมต่อการใช้งานแบบครบจบในจอเดียว

หน้าจอกว้างพิเศษแบบโค้ง ปรับมุมมองภาพได้อย่างใจนึก เพิ่มอรรถรสการรับชมที่สมจริง

HUAWEI MateView GT เป็นหน้าจอมอนิเตอร์แบบโค้งพิเศษ ดีไซน์มาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพการเล่นเกมโดยเฉพาะ มีอัตราส่วน 21:9 ขนาดกว้าง 34 นิ้ว ความละเอียด WQHD (3440 x 1440 พิกเซล) รองรับขอบเขตสีกว้างถึง 90% DCI-P3 ทำให้มีความแม่นยำของเฉดสี ขณะที่ค่า Delta E <2 ทำให้ภาพที่แสดงผลออกมามีคุณภาพสูง เต็มอรรถรสความบันเทิงได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวไม่ต่างจากการดูหนังในโรงภาพยนตร์ รองรับความสว่างระดับ HD ได้สูงสุด 350 nits และมีอัตราส่วนคอนทราสต์ที่ 4000:1 รวมถึงรองรับเทคโนโลยี HDR10 ช่วยให้การแสดงผลมีความสว่างคมชัด ทั้งยังดูมีมิติสมจริงยิ่งขึ้น ปรับมุมหน้าจอไปข้างหน้าได้ 5 องศาและถอยหลังได้ถึง 20 องศา ทั้งยังถอดตัวยึดออกได้อย่างสะดวก จะใช้งานแบบวางตั้ง หรือติดบนผนัง ก็ทำได้ง่ายและรวดเร็ว

ขอบด้านล่างของ HUAWEI MateView GT ยังมีจอยสติ๊กห้าทิศทาง ที่สามารถใช้งานร่วมกับเมนู On Screen Display (OSD) เพื่อทำให้การโต้ตอบกับจอภาพทำได้ง่ายกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังผ่านการรับรอง TÜV Rheinland และรองรับ DC Dimming ซึ่งช่วยลดแสงสีฟ้าและการกะพริบซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อดวงตาขณะเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ยกระดับลำโพง SoundBar เพิ่มมิติของเสียงให้นุ่มลึกยิ่งกว่าที่เคย

HUAWEI MateView GT มีแถบเสียงที่ออกแบบให้ลำโพงกับตัวยึดเข้ากันได้อย่างพิถีพิถัน ประกอบด้วยลำโพงขนาด 5W จำนวน 2 ตัว รองรับเสียงสเตอริโอ 2.0 ที่ให้พลังเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง ในขณะที่แผงสัมผัส RGB บน SoundBar จะแสดงเอฟเฟกต์แสง Vibrant Mood Lighting ที่ปรับแต่งแสงเพื่อช่วยขับเน้นอารมณ์ความรู้สึกขณะเล่น และให้ผู้ใช้งานปรับระดับเสียงได้อย่างง่ายดายด้วยนิ้วเดียว One click and touch และหาก double click จะเป็นการปิดเสียงนั่้นเอง เรีฃยกว่าผสานความสวยงามและการใช้งานได้อย่างลงตัว ส่วนไมโครโฟนที่ติดตั้งมากับตัวเครื่องนั้นเป็นไมโครโฟนคู่ มีระบบตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติ สามารถรับเสียงได้รอบทิศทางในระยะ 4 เมตร รวมถึงมีระบบ AI อัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เสียงมีความคมชัดมากขึ้นอีกด้วย

ส่งมอบภาพที่ราบรื่นด้วยการประมวลผลชั้นยอด และอัตราการรีเฟรชระดับชั้นนำ

HUAWEI MateView GT รองรับอัตราการรีเฟรชที่ 165Hz ทำให้การประมวลผลกราฟิกมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ช่วยให้การแสดงผลภาพมีความลื่นไหล ลดการกระตุก ช่วยให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์ ที่นอกจากจะเกิดความหงุดหงิดเมื่อเภาพสะดุดแล้ว การจ้องหน้าจอนานๆ อาจทำให้สายตาเกิดความเมื่อยล้าเมื่อต้องเจอภาพกระตุก แต่เมื่อมีอัตราการรีเฟรชที่สูง จะช่วยให้มั่นใจได้ถึงภาพที่ราบรื่นและชัดเจนยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ นอกจากนี้ HUAWEI MateView GT ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษ Dark Field Control ช่วยปรับความสว่างของจอแสดงผลในฉากที่มีแสงน้อยและเปิดรับแสงมากเกินไปให้สมดุล ช่วยให้ผู้เล่นมองเห็นศัตรูได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงคุณสมบัติ Crosshairs ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเกม FPS ที่แม้ว่าขอบเขตของเกมจะปิดอยู่ก็ตาม แต่ HUAWEI MateView GT จะมอบขอบเขตให้กับผู้เล่นและช่วยให้พวกเขาเล็งและยิงได้อย่างง่ายดาย

HUAWEI MateView GT ขยายขีดความสามารถขึ้นไปอีกขั้นกับพอร์ตการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้งแจ็คเสียง ขนาด 3.5 มม. สำหรับหูฟังและไมโครโฟน, พอร์ตแสดงผล HDMI 2.0 สองพอร์ต, พอร์ต DisplayPort 1.4, USB Type C สำหรับชาร์จและเชื่อมต่อดีไวซ์อื่นๆ ครบถ้วน สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

ราคาวางจำหน่าย พร้อมโปรโมชั่น

HUAWEI MateView GT วางจำหน่ายในราคา 17,990 บาท และรับข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อจองตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 – 23 กรกฎาคม 2564 รับฟรี Razer Basilisk Gaming Mouse มูลค่า 1,690 บาท เมื่อซื้อผ่าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือรับฟรี HUAWEI FreeBuds 3i มูลค่า 3,290 บาท เมื่อซื้อผ่านร้าน HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ย ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI Online Store และ JD CentralLazada และ Shopee

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่