โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 13 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Brother DCP-T720DW Ink Tank Printer เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์แท็งก์ ที่มีขนาดค่อนข้างกระทัดรัด ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์, Copy, สแกน พร้อมการสั่งงานผ่าน Wifi เหมาะสำหรับใช้งานทั่วไปในบ้านหรือออฟฟิศขนาดย่อมๆ ที่ต้องมีปริมาณการพิมพ์ที่สูงหน่อย ให้ประสิทธิ์ภาพงานพิมพ์ที่สวยงาม คมชัด รวดเร็ว ทั้งยังประหยัดต้นทุนด้วยหมึกแท้ที่มาในราคาสุดคุ้มค่าตามแบบฉบับของ Brother พร้อมช่วยให้เครื่องพิมพ์และหัวพิมพ์มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น ในราคาไม่แพงเกินเอื้อม

ตัวเครื่องของ Brother DCP-T720DW Ink Tank Printer มีขนาด 435 x 380 x 195 มม. น้ำหนัก 8.7 กิโลกรัม ใช้พื้นที่ในการตั้งวางไม่เยอะ วัสดุที่ใช้ประกอบมีความแข็งแรงทนทาน ฝาปิดต่างๆ สามารถยึดเกาะแน่นหนา แต่เวลาที่ต้องการเปิดออกก็ถอดง่าย ไม่ต้องใช้แรงเยอะ

ด้านบนของตัวเครื่องมี ADF แบบ Auto Feed วางกระดาษได้ 20 แผ่นต่อ 1 ครั้ง สำหรับคนที่ต้องการ Copy หรือสแกนจำนวนเยอะๆ ถือว่าสะดวกมาก

เปิดฝาออกมาจะเป็นส่วนของกระจก สำหรับการสแกนหรือถ่ายเอกสาร

เมื่อยกส่วนบนขึ้น จะพบกับที่เสียบสาย USB ซ่อนอยู่ด้านใน เพื่อเป็นการเก็บไม่ให้หัวต่อนั้นหักงอแล้วเกิดความเสียหายง่ายนั่นเอง

ตัวเครื่องด้านหน้ามีจอภาพ พร้อมปุ่มการใช้งานต่างๆ เช่น ปุ่ม Power, ปุ่ม Scan, ปุ่ม Copy ขาว-ดำ, เพิ่มขนาด/ลดขนาด รวมถึงการควบคุมการตั้งค่าต่างๆ ไว้นั่นเอง

ถัดลงมาด้านล่างจะเป็นช่องใส่ถาดรองกระดาษ รองรับกระดาษ 80 gsm ได้ 150 แผ่น

ด้านหน้ามุมขวามือจะเป็นส่วนของอิงค์แท็งก์ ที่มีฝาครอบแบบใสที่เปิดปิดได้ สามารถมองเห็นระดับน้ำหมึกได้จากด้านนอก ทั้งยังเติมหมึกได้แบบไม่หกเลอะเทอะด้วย

ส่วนด้านหลังของเครื่องเป็นช่องใส่กระดาษด้วยมือทีละแผ่นด้านหลัง (Manual Feed Slot) รองรับกระดาษหลายรูปแบบที่แตกต่างกัน

ฝั่งขวาของตัวเครื่องเป็นช่องเสียบสายไฟ เพียงเสียบปลั๊กก็สามารถใช้งาน Brother DCP-T720DW Ink Tank Printer ได้ทันที โดยไม่ต้องลงโปรแกรมอะไรให้ยุ่งยาก

งานพิมพ์มีคุณภาพ พิมพ์ที่ความเร็วสูง

เครื่องปริ้นท์ Brother DCP-T720DW พิมพ์สีหรือพิมพ์ขาวดำได้สูงสุด 26/30 ppm (Fast Mode) ทดสอบพิมพ์เอกสารแบบสี ที่มีทั้งตัวอักษร แท่งกราฟ รวมถึงรูปภาพประกอบ รวมจำนวน 20 หน้า ได้ในเวลาไม่ถึง 1 นาที เรียกได้ว่ารวดเร็วมาก สีสันมีความชัดเจน ใช้กระดาษ A4 พบว่าสีหมึกไม่ซึมออกมาด้านหลัง มีถาดกระดาษมาตรฐาน รองรับได้ 150 แผ่น และยังมีช่องใส่กระดาษด้วยมือทีละแผ่นด้านหลัง (Manual Feed Slot) สำหรับกระดาษหลายรูปแบบที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์รายงานไปจนถึงโบรชัวร์ ก็ทำได้แบบไร้กังวล

*อ้างอิงจากมาตรฐาน ISO/IEC 24734. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.brother.com/rd/printspeed

ใช้งานง่าย สั่งพิมพ์ได้จากทุกที่

ในส่วนของการเปิดใช้งานเครื่องปริ้นท์ Brother DCP-T720DW ก็ทำได้ค่อนข้างง่ายทีเดียว เพียงแกะออกจากกล่อง เสียบปลั๊กก็สามารถเริ่มพิมพ์ได้เลย โดยต้องติดตั้งไดรฟ์เวอร์เพิ่มเติม แล้วยังสั่งพิมพ์ได้จากทุกที่ผ่านการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้งแบบต่อสายและไร้สาย ด้วย Wifi ที่มีอยู่ในตัว แล้วยังสามารถสั่งพิมพ์ผ่านสมาร์ทโฟนได้ด้วย เพียงดาวน์โหลดแอปฯ iPrint&Scan ของบราเดอร์มาไว้ในเครื่องนั่นเอง

การใช้งานด้วยแอปพลิเคชั่น Brother iPrint&Scan

ติดตั้งแอปพลิเคชั่น Brother iPrint&Scan บนสมาร์ทโฟนทั้งบน Android และ iOS เพื่อที่จะพิมพ์หรือสแกนด้วยเครื่องบราเดอร์ของคุณ โดยอุปกรณ์มือถือของคุณต้องเชื่อมต่อ (โดยใช้ Wi-Fi) ไปยังเครือข่ายที่เชื่อมต่อเครื่องบราเดอร์ของคุณไว้ ทำการเพิ่มเครื่องพิมพ์ Brother DCP-T720DW เข้าไปในแอปฯ เพื่อเลือกใช้เครื่องพิมพ์ได้ตามต้องการ

 

 

การสั่งงานการพิมพ์ (พิมพ์ภาพ)

  1. เข้าไปที่แอปพลิเคชั่น Brother iPrint&Scan
  2. เลือกเมนู "พิมพ์"
  3. เลือกแหล่งที่มาของสิ่งที่เราต้องการพิมพ์ ยกตัวอย่างเช่น รูปภาพ (ในโทรศัพท์)
  4. เลือกรูปภาพที่เราต้องการ พร้อมตั้งค่ากระดาษและการพิมพ์ ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย
  5. กดพิมพ์ เครื่องพิมพ์จะทำการพิมพ์ภาพออกมา

 

 

 

 

 

การสั่งงานการสแกน

  1. วางเอกสารหรือภาพที่ต้องการบนกระจกสแกน หรือป้อนกระดาษที่ส่วนของ ADF เพื่อการสแกนหลายหน้า
  2. เลือกเมนู "สแกน" ในแอปพลิเคชั่น
  3. ตั้งค่ารูปแบบเอกสารหรือสีที่ต้องการ
  4. กดสแกนแล้วรอไม่กี่วินาที ก็จะได้ภาพสแกนที่ต้องการ สามารถตัดแต่งได้
  5. จัดเก็บไฟล์ได้ตามที่ต้องการ

 

 

 

 

เติมหมึกง่าย ไม่หกเลอะเทอะ ประหยัดคุ้มค่าทุกงานพิมพ์

เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์แท็งก์จากบราเดอร์ มาพร้อมฝาครอบน้ำหมึกใส เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นระดับน้ำหมึก และถูกออกแบบมาให้เติมหมึกได้ง่ายๆ ลดความเสี่ยงต่อการหกเลอะเทอะและรั่วซึม ประหยัดต้นทุนในการพิมพ์มากกว่า ด้วยขวดน้ำหมึกขนาดใหญ่ ที่ให้คุณให้พิมพ์ขาว-ดำ ได้ถึง 7,500 หน้า และพิมพ์สีได้ถึง 5,000 หน้า ด้วยหมึกแท้ในราคาคุ้มค่า พร้อมช่วยให้เครื่องพิมพ์และหัวพิมพ์มีอายุการใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

ราคาวางจำหน่าย

เครื่องพิมพ์ Brother DCP-T720DW Ink Tank Printer วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 6,990 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ทั้งช่องทางออนไลน์และร้านค้าทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.brother.co.th/th-th/products/all-printers/printers/dcp-t720dw 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่