แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 9 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวแอปฯ Nike ให้สมาชิกได้เข้าถึงประสบการณ์ในรูปแบบที่ออกแบบมาเพื่อแต่ละคนครอบคลุม 7 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินเดีย ไต้หวัน และเวียดนาม พร้อมดาวน์โหลดได้ ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมายสำหรับสมาชิกในแอปฯ Nike ได้แก่

  • สิทธิพิเศษในการเข้าถึง: สมาชิกสามารถมีโอกาสเข้าถึงสินค้าใหม่ได้ก่อนใครแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านแอปฯ นี้ โดยมีสินค้าใหม่รายสัปดาห์ทุกวันศุกร์ พร้อมรุ่นยอดนิยม อย่างเช่น Air Jordan 1, Air Force 1 และ Air Max สิทธิพิเศษนี้กำลังจะเปิดตัวและสมาชิกจะสามารถเข้าถึงสินค้าคอลเลคชัน Space Jam ได้ผ่านแอปฯ Nike เท่านั้น

  • รางวัลสำหรับสมาชิก: สมาชิกสามารถปลดล็อกรางวัลที่น่าสนใจได้ผ่าน "Member Wallet" ของแต่ละคน โดยภายในฟีเจอร์นี้จะสามารถดูโปรโมชั่นพิเศษ เข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ 12 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป สมาชิกสามารถเข้าร่วมชาเลนจ์รายสัปดาห์ผ่านแอปฯ NRC หรือ NTC เพื่อรับสิทธิ์เข้า Champions Locker ในแอปฯ Nike ซึ่งเป็นฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกเท่านั้น เปิดโอกาสให้สมาชิกได้เข้าถึงสินค้าและคอนเท้นต์พิเศษในแอปฯ
  • คอนเท้นต์สร้างแรงบันดาลใจ: สมาชิกสามารถเข้าถึงเรื่องราว คำแนะนำ และคอนเท้นต์สร้างแรงบันดาลใจต่างๆ ได้ผ่านแอปฯ Nike นี้ 

ดาวน์โหลดแอปฯ Nike ได้ตั้งแต่วันที่ 8 - 22 กรกฎาคมนี้ เพื่อปลดล็อคส่วนลด 10% สำหรับการซื้อครั้งต่อไปได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่