สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟน Infinix รุ่น HOT 10S ด้านแบรนด์ที่มีนวัตกรรมดีเด่นในสาขาสินค้าประเภทเทคโนโลยี กลุ่มโทรศัพท์เคลื่อนที่ The Best Budget Gaming Smartphone ประจำปี 2564 จาก Product Innovation Awards 2021 ที่จัดโดยนิตยสาร BUSINESS+

Infinix HOT 10S สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย หน้าจอใหญ่ขนาด 6.82 นิ้ว HD+ ผสานกับเทคโนโลยีที่ได้มีการพัฒนามาเพื่อสายเกมโดยเฉพาะ ใช้ชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek Helio G85 และอัตราการรีเฟรชที่ 90Hz นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Dar-link Ultimate AI Game Booster เทคโนโลยี AI ที่ถูกออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการแสดงผลกราฟิกและความไวของหน้าจอสัมผัส ด้านแบตเตอรี่รุ่นนี้ให้มาถึง 6,000 mAh พร้อมด้วยเทคโนโลยี Power Marathon ช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องกังวลเรื่องเครื่องดับระหว่างเล่นเกม นอกจากนี้มีกล้องหลังถึง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล กับฟีเจอร์ใหม่ Super Nightscape ที่สามารถถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพแม้จะอยู่ในที่มืดหรือแสงน้อย ทำให้ได้ภาพที่คมชัดสวยงาม และจากคุณสมบัติทั้งหมดของ Infinix HOT 10S จึงทำให้เป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั้งการเล่นเกมและความบันเทิง ได้อย่างเหนือระดับ

สำหรับงานมอบรางวัล Product Innovation Awards 2021 จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ โดยผู้ที่สนใจ อยากเป็นเจ้าของ Infinix HOT 10S สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/InfinixMobileThailand 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่