หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 13 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หูฟัง Sennheiser CX True Wireless มอบประสบการณ์เสียงแบบเฉพาะตัวอันโดดเด่นด้วยเสียงที่ชัดใส มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ถึง 9 ชั่วโมง ใช้งานง่าย ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้

หูฟัง CX True Wireless ใหม่จาก Sennheiser โดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงที่เหนือระดับ มาพร้อมกับทรานสดิวเซอร์ TrueResponse ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของเซนไฮเซอร์ ซึ่งได้รับการออกแบบและผลิตโดยสำนักงานใหญ่ของบริษัทในประเทศเยอรมนี นอกจากนี้ ระบบเสียงอคูสติกที่ถูกออกแบบและพัฒนามาโดยเฉพาะสำหรับหูฟังระดับพรีเมียม

ยังมอบเสียงสเตอริโอที่มีความคมชัดสูงด้วยเสียงเบสที่หนักแน่น ทุ้มลึก เสียงกลางที่เป็นธรรมชาติ และเสียงแหลมที่สามารถแยกรายละเอียดเครื่องดนตรีได้ชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้นเรายังสามารถเข้าไปปรับความถี่เสียงผ่านทางอีควอไลเซอร์ (EQ) ได้จากแอปฯ Sennheiser Smart Control เพื่อสร้างประสบการณ์การฟังในแบบฉบับที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความเข้มข้นของเสียงเพลงด้วย Bass Boost ที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้าได้ ปรับเป็นเสียงผ่อนคลาย สบายๆ ตอนฟังพอดแคสต์ หรือเพิ่มเสียงให้ดัง ฟังชัดเวลาโทรพูดคุย ในขณะเดียวกัน ตัวหูฟังยังรองรับ Bluetooth 5.2 และตัวแปลงสัญญาณเสียง SBC, AAC และ aptX ที่นอกจากจะให้เสียงที่ยอดเยี่ยมแล้วคุณยังสามารถจัดการการเชื่อมต่อบลูทูธได้อย่างง่ายดายผ่านแอปฯ Smart Control

หูฟัง CX True Wireless มีระบบสัมผัสแบบอินเทอร์เฟซใช้งานง่าย ผู้ใช้สามารถปรับแต่งระบบควบคุมแบบสัมผัสได้ผ่านการอัปเดตเฟิร์มแวร์ ทำให้ผู้ฟังกำหนดวิธีการควบคุมเสียง การโทร ได้ตามต้องการ รวมไปถึงการใช้งานระบบสั่งการด้วยเสียง เช่น Google Assistant หรือ Siri นอกจากนี้ เคสสำหรับชาร์จนั้นยังใช้งานง่ายดาย โดยหูฟังจะเปิดโดยอัตโนมัติเมื่อนำออกจากเคส และปิดเครื่องเพื่อประหยัดพลังงานเมื่อใส่กลับเข้าไปในเคส

นอกจากนี้ หูฟัง CX True Wireless สามารถปรับเสียงพูดให้เหมาะสมสำหรับการโทรและการใช้งานระบบสั่งการด้วยเสียง ด้วยการใช้ไมโครโฟนคู่ในหูฟังแต่ละตัวเพื่อการรับเสียงที่ดียิ่งขึ้น แม้จะใช้หูฟังเอียร์บัดเพียงข้างเดียว แต่ด้วยฟีเจอร์ 'Role Switching' จะทำให้การใช้หูฟังเพียงหนึ่งข้างสามารถทำงานได้แบบปกติเพราะคุณสมบัติที่หลากหลายของหูฟังเอง นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Sidetone ยังช่วยให้การโทรสะดวกยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้สามารถได้ยินเสียงของตัวเองระหว่างการใช้งาน ซึ่งสามารถปรับได้ผ่านการตั้งค่าในแอปฯ Smart Control เช่นกัน

หูฟัง CX True Wireless จะวางจำหน่ายในรูปแบบ สีดำด้าน หรือ สีขาวด้าน ในราคา 4,990 บาท จำหน่ายผ่านเซนไฮเซอร์ เว็บช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายของเซนไฮเซอร์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่