แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มาต่อกันที่กลุ่มที่ 2 กับ Yoobao PowerBank ประจำปี 2021 โดยกลุ่มนี้จะเป็นกลุ่ม High Tech ซึ่งมาประสบการณ์การใช้งานขั้นสุด ไล่มาตั้งแต่การดีไซน์ที่สวยหรูพกไปไหนก็ดูทันสมัย และยังรองรับเทคโนโลยีระดับสูงอีกด้วย ทำให้ Yoobao PowerBank ประจำปี 2021 ในกลุ่ม High Tech เหมาะสมกับกลุ่มคนไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ซึ่งต่างจากไลน์อัพแรกที่เน้นใช้งานพื้นฐานเป็นหลัก

Yoobao A30
Yoobao A30 มาพร้อมรูปทรงเหมือนสมุดจด ซึ่งมีสวยงามพกไปไหนก็ดูเท่ๆ ไม่เหมือนใคร และยังมีความล้ำด้วยการใช้จอแสดงผลแบตเตอรี่แบบไฟ LED ทำให้เห็นสถานะของตัวเลขได้ทันที ส่วนพอร์ตการใช้งานก็มาครบ ทั้งพอร์ต USb Type-C, USB Lightning, Micro USB และ USB Type-C พร้อมสนับสนุนการชาร์จเร็วทั้ง PD3.0 และ QC3.0 ในขณะที่แบตเตอรี่ก็มีขนาดใหญ่ใช้ชาร์จกันแบบยาวๆ ถึง 30,000mAh

Yoobao PD21
สำหรับ Yoobao PD21 จะมาในรูปทรงแท่งสี่เหลี่ยมปกติตามฉบับ PowerBank ทั่วไป แต่ก็ดูเรียบหรูน่าใช้งานจากการใช้สีเทาอลูมิเนียมอัลลอย ส่วนพอร์ตจะมี USB Type-C เป็นได้ทั้ง Input และ Output พร้อมกับรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว PD3.0 และ QC3.0 ในขณะที่แบตเตอรี่ให้มาเยอะทีเดียวด้วยขนาด 20,000mAh

ทั้งหมดก็เป็น Yoobao PowerBank ปี 2021 ในกลุ่ม High Tech ซึ่งก็มีด้วยกัน 2 รุ่นให้เลือกใช้งาน อย่างไรก็ตาม Yoobao PowerBank ปี 2021 ไม่ได้มีเพียงกลุ่มพื้นฐาน และกลุ่ม High Tech เท่านั้น เพราะยังมีอีกกลุ่มอย่าง Power Station ที่เป็นแหล่งพลังงานพกพาขั้นสุดชาร์จได้หลายอย่างพร้อมกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่