โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lazada ส่งแคมเปญ ลาซาด้าช่วยไทย ช่วยค่าส่งฟรี เพื่อให้อยู่บ้านอย่างปลอดภัย และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในช่วงระหว่างวันที่ 10-18 กรกฎาคมนี้  และมอบคูปองส่วนลด 50% ให้กับร้านค้าใหม่ สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ และเพิ่มการมองเห็นเพื่อดึงทราฟฟิกและผู้บริโภคไปยังร้านค้า เพื่อให้ร้านค้าใหม่มีผู้ซื้อและสร้างรายได้ในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้

สำหรับเหตุโรงงานสารเคมีระเบิดภายในซอยกิ่งแก้ว ลาซาด้ายังได้ออกมาตรการบรรเทาผู้ขายรายย่อยที่อาศัยหรือทำงานอยู่ภายในพื้นที่ใกล้เคียงกับจุดระเบิดด้วยการยกเว้นค่าธรรมเนียมชำระเงินทั้งหมดของร้านค้าบนแพลตฟอร์มให้กับผู้ขายที่ได้รับผลกระทบจากเหตุระเบิด โดยมีผู้ขายมากกว่า 1,700 คนที่จะได้รับความช่วยเหลือในครั้งนี้ นอกจากนี้ ลาซาด้ายังขยายระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าให้กับผู้ขายที่ได้รับผลกระทบโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

นอกจากมาตรการเยียวยาผู้ซื้อและผู้ขายแล้ว ลาซาด้ายังคำนึงถึงความปลอดภัยของพนักงานที่อาศัยอยู่ภายในรัศมี 10 กิโลเมตรจากจุดระเบิด พร้อมจัดหาที่พักฉุกเฉินเป็นเวลา 3 คืนฟรี

ผู้ที่สนใจสามารถเก็บคูปองส่งฟรีได้ที่ https://lzd.co/LazadaFreeShippingTH  และสมัครเปิดร้านใหม่ได้ที่ https://bit.ly/helpsthaispackage

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่