การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

dtac ร่วมกับ LINE BK และ KBTG เปิดแคมเปญ ‘ใจดี มีวงเงินให้ยืม’ นำเสนอบริการสินเชื่อส่วนบุคคลรูปแบบดิจิทัล ให้กับผู้ใช้ดีแทค ผ่าน dtac แอปฯ และ LINE โดยในช่วงแรกจะเปิดให้ผู้ใช้เฉพาะกลุ่มได้ทดลองใช้ ก่อนที่จะพัฒนาบริการสู่ตลาดอย่างเต็มรูปแบบ  โดยแคมเปญนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ที่ต้องการวงเงินเพื่อเพิ่มสภาพคล่องด้านการเงิน  และกลุ่มที่ได้รับผลกระทบในช่วงโควิด-19 ด้วยจุดยืนกลยุทธ์ของแบรนด์ดีแทค ที่มุ่งมั่น เรียนรู้ ปรับเปลี่ยน เติมเต็ม เพื่อตอบสนองความต้องการ ให้ได้ใจของผู้ใช้ เป็นพลังที่ช่วยขับเคลื่อน ให้ผู้ใช้เลือกใช้ชีวิตได้ในแบบที่ต้องการ สอดคล้องกับความตั้งใจของ LINE BK ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยเข้าถึงแหล่งสินเชื่อในระบบ

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะดูแลผู้ใช้ของเราด้วยใจ ผ่าน “บริการใจดี” ที่อยู่เคียงข้างและสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยมากว่า 17 ปี มอบความช่วยเหลือยามฉุกเฉิน และเป็นเพื่อนคู่คิดของผู้ใช้ดีแทคในด้านต่างๆ  วันนี้ “บริการใจดี” พร้อมก้าวไปอีกขั้น ด้วยบริการทางการเงินใหม่ล่าสุด ในแคมเปญ “ใจดี มีวงเงินให้ยืม” ยืมง่าย อนุมัติไว! ภายใต้ความร่วมมือจาก LINE BK และ  KBTG พันธมิตรของเรา โดยจุดเด่นคือ การให้บริการสินเชื่อแบบดิจิทัลที่สามารถสมัครและรับการอนุมัติผ่าน LINE ได้เลย ตัดความยุ่งยากจากการสมัครและติดตามผลการอนุมัติสินเชื่อโดยปกติทั่วไป ทำให้ผู้ใช้โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้ของดีแทคที่ใช้มือถืออยู่แล้วได้มีโอกาสเข้าถึงสินเชื่อได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

โดยแคมเปญใจดี มีวงเงินให้ยืม ในช่วงแรก จะทดลองมอบข้อเสนอให้กับผู้ใช้ดีแทคเฉพาะกลุ่มผ่านช่องทาง dtac แอปฯ SMS จากดีแทค และสื่อออนไลน์ และระบบจะเปิดให้สามารถเข้าสมัครบริการวงเงินให้ยืม (Credit Line) ของ LINE BK ได้ทันทีเพื่อนำเงินไปใช้ประโยชน์ตามที่ผู้กู้ต้องการ เช่น เพื่อการบริโภคและการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โดยผู้ใช้สามารถเลือกการเบิกถอนเงินสดตามสะดวกได้ทันทีหลังได้รับอนุมัติวงเงิน โดยมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ใช้ดีแทค รับเงินคืนหรือสิทธิ์ส่วนลด 200 บาท พร้อมโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษ จาก LINE BK โดยแคมเปญจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2564 – 30 กันยายน 2564

สำหรับผู้ใช้ดีแทคที่สนใจทดลองเข้าร่วมแคมเปญ “ใจดี มีวงเงินให้ยืม” สามารถติดต่อ dtac call center 1678

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่