เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 24 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi Mi Water Purifier 1200G เครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ที่มีความน่าสนใจไม่น้อย เพราะมีขั้นตอนการกรองน้ำได้มากถึง 8 ขั้นตอน ในขนาดที่เครื่องกรองน้ำมีความกะทัดรัดอย่างมาก อีกทั้งยังมีกรองประเภท RO แบบคู่ในตัวอีกด้วย มาพร้อมระบบป้องกันน้ำ สามารถทำความสะอาดตัวเองได้ ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของไส้กรอง RO ได้ยาวนานมากขึ้น จึงเรียกได้ว่าสามารถใช้กรองทุกลักษณะน้ำได้เลยให้มีความสะอาดหมดจด ช่วยลดกลิ่งไม่พึงประสงค์ กรองสิ่งแปลกปลอม อาทิ ไวรัส, แบคทีเรีย, โลหะหนัก, ตะกอน เป็นต้น ทำให้บริโภคและอุปโภคอย่างมั่นใจ

Xiaomi Mi Water Purifier 1200G มีอัตราการไหลของน้ำอยู่ที่ 3.2 ลิตร/นาที สามารถเติมน้ำในแก้วความจุ 150 มล. เพียง 3 วินาทีเท่านั้น และขวด 1 ลิตร ประมาณ 18.9 วินาที ซึ่งถือว่ารวดเร็วมาก ช่วยให้คุณประหยัดเวลา สำหรับตัวเครื่องจะมีเฉดสีขาวเงาวาวสามารถตั้งวางได้ที่ห้องครัวทุกสไตล์ รวมถึงคาเฟ่ต่าง ๆ ด้วย มีขนาดตัวเครื่อง 427 x 158.5 x 429.5 มม. น้ำหนักเบาสามารถยกได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เหมาะตั้งวางไว้บนเคาน์เตอร์กับใต้อ่างล้างจานก็ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นได้ด้วย เพื่อดูการทำงานของตัวเครื่องว่าเป็นปกติหรือไม่, ตรวจสอบไส้กรองว่าถึงระยะเวลาเปลี่ยนหรือยัง, สั่งทำความสะอาดไส้กรอง เป็นต้น ราคาวางจำหน่ายของเครื่องกรองน้ำดังกล่าวอยู่ที่ $462 หรือประมาณ 15,1xx บาท เบื้องต้นวางจำหน่ายที่ประเทศจีนก่อนเท่านั้น ถือว่าน่าสนใจมากสำหรับเครื่องกรองน้ำรุ่นนี้ มีขั้นตอนการกรองเยอะ ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับบ้านสมัยใหม่ที่ต้องการความสวยงามและเรียบง่าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่