แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ถึงกับต้องยก 5 ดาวให้ไปเลย กับ HUAWEI FreeBuds 4 หูฟังไร้สาย TWS ตัวกลั่นจาก HUAWEI ด้วยการพกจุดเด่นมาแบบอันแน่น ไล่มาตั้งแต่การดีไซน์ที่เบา สวมใส่สบายแต่กระชับแบบฉบับ Open Fit ให้ประสบการณ์เสียงอันรื่นหู และเสียงเบสอันทรงพลัง พร้อมใช้ระบบตัดเสียงรบกวนแสนฉลาดจากระบบ ANC 2.0 ซึ่งเวอร์ชันใหม่ โดยทั้งหมดส่งผลให้ HUAWEI FreeBuds 4 เป็นอีก 1 หูฟังไร้สายประสิทธิภาพเยี่ยม การันตีความคุ้มค่ากว่าใครในเวลานี้

ดีไซน์เบาใส่สบาย กระชับหูในทุกสรีระ
HUAWEI FreeBuds 4 เป็นหูฟัง TWS ที่มีน้ำหนักเบาเพียง 4.1 กรัม ซึ่งเทียบได้กับต่างหูอันเล็กๆ ตรงนี้จะช่วยให้สวมใส่รู้สึกสบายไม่อึดอัด แต่ใช่ว่ามีน้ำหนักเบาเวลาสวมใส่เหมือนจะหลุดออกจากหูตลอดเวลา เพราะ HUAWEI FreeBuds 4 มีการดีไซน์แบบ Open-Fit สวมใส่ได้กระชับไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดออกจากหู มั่นใจได้จากการทดสอบกับสรีระหูมามากกว่า 10,000 ตัวอย่าง หากมองไปที่ตัวหูฟังตรงที่ใส่ในหูจะพบว่า บริเวณพอร์ตเอาท์พุตเสียงจะมีความกว้าง 7.53 มิลลิเมตร เพิ่มความกระชับแต่ยังสวมใส่ได้สบาย มีส่วนในหูที่เล็กกว่าเพียง 16.91 มิลลิเมตร ลดแรงกดบริเวณหูชั้นนอกได้อย่างดี และมีจุดถ่วงเอียงเข้าด้านใน ช่วยให้ปรับองศาได้อิสระ

ในขณะที่ตัวเคสก็มีขนาดเล็กจากรุ่นก่อน 12.1% และน้ำหนัก 38 กรัม (ไม่รวมหูฟัง)ซึ่งเบากว่าถึง 20.8% ทำให้พกพาติดตัว หรือใส่ไปในกระเป๋าได้อย่างสะดวก ทั้งนี้ยังมาดีไซน์แบบวงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ เปิดหยิบหรือเก็บหูฟังได้ง่ายๆ ด้วยการเปิดฝาด้านบน และฝายังมีแม่เหล็กดูด เพื่อช่วยให้เปิดปิดได้อย่างมั่นใจ โดย HUAWEI FreeBuds 4 มีให้เลือก 2 สีสวยงามด้วยกันคือ Silver Frost และ Ceramic White

คุณภาพเสียงยอดเยี่ยม พร้อมพลังเบสหนักแน่น
HUAWEI FreeBuds 4 เป็นอีกหนึ่งหูฟังไร้สาย TWS ที่ให้คุณภาพอย่างยอดเยี่ยม โดยภายในมีการใช้ไดรเวอร์ Dynamic ขนาด 14.3 มิลลิเมตร ส่งผลให้มีความถี่กว้างถึง 40kHz เป็นความถี่ที่กว้างกว่าหูฟังทั่วไปถึง 4 เท่า ซึ่งการรับฟังเสียงจะได้รายละเอียดในระดับสูง เป็นการเปิดประสบการณ์ฟังเสียงเพลงที่ใกล้เคียงกับต้นฉบับก็ว่าได้ ส่วนการเล่นเกมก็ไม่ธรรมดา โดยมีค่าดีเลย์ที่น้อยมาก และเสียงในเกมที่ตรงกับการเคลื่อนไหว ด้วยระบบ Low Latency Gaming Mode ซึ่งมีการซิงโครไนซ์ระดับ 150ms

ส่วนเสียงเบสก็หนักแน่นทรงพลัง เพราะ HUAWEI FreeBuds 4 มีการออกแบบระบบเสียงเบสที่ทันสมัย ด้วยการใช้ช่องเสียงแบบสุญญากาศ (Bass Tube) ทำให้บูสเสียงเบสได้มากขึ้นถึง 15% และเพิ่มประสิทธิภาพได้สูงถึง 150% นอกจากนี้เสียงเบสยังนุ่มลึกแบบมีมิติ เนื่องจากท่อเสียงสามารถขยับตัวเองได้ ทำให้มีการสั่นสะเทือนตามทำนองที่กำลังรับฟัง

เต็มที่กับเสียงเพลง ด้วยระบบตัดเสียงรบกวน ANC 2.0
ระบบตัดเสียงรบกวน เป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นของ HUAWEI FreeBuds 4 โดยจะใช้ระบบตัดเสียงเวอร์ชันใหม่อย่าง ANC 2.0 (Active Noise Cancellation 2.0) ทำให้ตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ถึง 25 เดซิเบล ซึ่งถือว่าตัดเสียงได้อย่างยอดเยี่ยมกับหูฟังดีไซน์แบบ Open-Fit ไม่พอแค่นั้นระบบ ANC 2.0 ยังมีการทำงานร่วมกับระบบ Adaptive Ear-Matching เพื่อช่วยตรวจจับสรีระของหูผู้ใช้ และมีการปรับระบบเสียงรบกวนที่เหมาะสมที่สุดในขณะนั้น โดยจะลดเสียงรบกวนด้วยความถี่ต่ำ ทำให้รับเสียงเพลงที่เต็มประสิทธิภาพแต่ปลอดภัย เพราะยังได้รับเสียงบรรยากาศภายนอกที่สำคัญ หรือการประกาศต่างๆ

อย่างไรก็ตาม ในขณะเปิดโหมด ANC 2.0 ตัวผู้ใช้งานก็สามารถพูดคุยกับคนรอบข้างได้ทันทีในแบบที่ไม่ต้องถอดหูฟังออก เนื่องจาก HUAWEI FreeBuds 4 มาพร้อมระบบ Enchanced Voice Pickup ที่ช่วยให้ได้ยินเสียงตัวเองในขณะพูดได้อย่างชัดเจน และแม่นยำ แม้ว่ารอบข้างจะมีเสียงดังรบกวนอยู่มาก

ถูกใจสาย Vlog
HUAWEI FreeBuds 4 ถูกใจสาย Vlog อย่างแน่นอน เพราะช่วยให้สวมใส่ และบันทึกวิดีโอได้พร้อมกัน โดยเสียงที่บันทึกจะอยู่ในระดับ HD ซึ่งเสียงที่บันทึกจะมีความละเอียดสูงสุดถึง 48kHz ทำให้เสียงมีความชัดเจน และตรงกับภาพวิดีโอ

ฟังก์ชันอื่นๆ ที่ลงตัว
HUAWEI FreeBuds 4 ยังสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ 2 อย่างพร้อมกัน จัดการได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น HUAWEI AI Life นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว และเชื่อมต่อได้ไกลจากระบบ Bluetooth 5.2 และมีการสั่งการที่ง่ายด้วยการแตะที่ตัวหูฟังโดยตรง ทั้งนี้แบตเตอรี่ก็ยังทนทานใช้รวมกับแบตเตอรี่ในเคสได้ 1 วันเต็มๆ หรือชาร์จเพียง 15 นาที ก็นำกลับมาใช้งานต่อไปถึง 2.5 ชั่วโมง (แบบปิดโหมด ANC 2.0)

การันตีคุณภาพจาก Siamphone
บอกได้อยากเต็มคำว่า Siamphone ลองใช้แล้วถูกใจ การันตี 5 ดาวให้กับ HUAWEI FreeBuds 4 ไปเลย ด้วยฟังก์ชันที่อันแน่นมาเต็มๆ ทั้งประสิทธิภาพของพลังเสียง และระบบตัดเสียงรบกวนที่ฉลาด แถมยังมีดีไซน์เบาสวมใส่สบาย ทั้งหมดคุ้มค่า และมีคุณสมบัติครบตามที่หูฟังไร้สาย TWS ยุคใหม่ควรจะมี

HUAWEI FreeBuds 4 ช่วงนี้มีราคาพิเศษที่ 4,499 บาท (จากราคาปกติ 5,999 บาท) มีให้เลือกทั้งสีเงิน Silver Frost และสีขาว Ceramic White พร้อมรับฟรีบริการ HUAWEI Music VIP นาน 3 เดือน รวมมูลค่า 387 บาท สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3knFhXK

*** บทความเพื่อใช้ในการโฆษณา ***

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่