แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุด “Jlab GO Work” เพื่อตอบโจทย์การทำงานจากที่บ้านได้อย่างคล่องตัว ไม่มีสะดุด เสมือนนั่งประชุมอยู่ในออฟฟิศ โดย GO Work เป็นหูฟังไร้สายแบบออนเอียร์ ที่ออกแบบมาสำหรับการประชุมทางไกลที่สามารถใช้งานกับคอมพิวเตอร์สลับกับการรับสายโทรศัพท์มือถืออย่างทันท่วงที พร้อมกับไมโครโฟน C3 Calling แบบบูมหมุนได้ ที่ตัดเสียงรบกวนได้อย่างยอดเยี่ยม

ด้วยการทำงานแบบไมค์คู่ มาพร้อมปุ่มเปิด/ปิดเสียงไมโครโฟนซึ่งจะมีไฟสีแดงแสดงสถานะปิดเสียงของไมโครโฟน เพื่อให้คุณและคนรอบข้างรับรู้สถานะ และที่สำคัญแบตเตอรี่ยาวนาน สามารถใช้งานได้สูงสุด 45 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งสัปดาห์

ยิ่งไปกว่านั้น ตัวหูฟัง GO Work ยังเน้นความสบายในการสวมใส่ โดยภายในเป็น Cloud Foam ที่ให้ความนุ่มสวมใส่สบายโดยไม่เจ็บหูแม้จะใส่เป็นระยะเวลานานแค่ไหนก็ตาม แถมยังสามารถใช้งานได้ทั้งแบบใช้สาย และไร้สายเพื่อความคล่องตัวในการทำงานหลากหลายอย่าง ขณะเดียวกันยังรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ แบบมัลติพอยท์ ทำให้สามารถใช้งานกับสองอุปกรณ์ได้พร้อมกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมสาย 3.5 มม. ทำให้สามารถรองรับใช้งานทุกแพลตฟอร์ม อาทิ เครื่องพีซี,  Mac, แท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟน รวมถึงสามารถควบคุมการเปิด-ปิดเสียง รับสายโทรศัพท์ และเล่นเพลงได้อย่างสะดวกสบายง่ายดายด้วยปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชั่นบนหูฟัง โดยแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนาน 45 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง  โดย JLab GO Work วางจำหน่ายในราคา 2,190  บาท

สามารถหาซื้อ JLab ได้แล้ววันนี้ที่ช่องทางออนไลน์ Banana IT หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/JLabThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่