องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 16 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ได้เริ่มต้นก้าวแรกสู่การเป็นผู้สนับสนุนกีฬาฟุตบอลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้ลงทะเบียนเป็น Official Smartphone ให้กับการแข่งขันรายการ AFF Suzuki Cup 2020 ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดในภูมิภาค

การสนับสนุนครั้งนี้ OPPO มุ่งมั่นที่จะใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนสามารถเพลิดเพลินไปกับฟุตบอลได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม และเพื่อที่จะได้ 'เล่นด้วยหัวใจ' ไม่ว่าจะจากภายในสนามหรือในชีวิตก็ตาม ซึ่งเป็นขั้นตอนล่าสุดในกลยุทธ์การตลาดด้านกีฬาระดับโลกของ OPPO ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการเป็นผู้สนับสนุนให้กับ Neymar นักกีฬาชื่อดังชาวบราซิล เมื่อปี ค.ศ. 2018 รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนให้กับสโมสรฟุตบอล Barcelona, International Cricket Council (ICC), Roland Garros, Wimbledon, Africa Cup และ Boston Marathon

OPPO ต้องการที่จะขยายแบรนด์โดยการเป็นผู้สนับสนุนให้กับ AFF Suzuki Cup ผ่านการเปิดใช้งานแบรนด์ในหลายแพลตฟอร์มของรายการแข่งขันนี้ รวมถึงสิทธิ์ในการใช้ชื่อ และเป็นตัวแทนนำเสนอสำหรับ “OPPO Man of the Match” โดย OPPO จะเป็นผู้สนับสนุนหลักของ "Decibel Challenge" ในปีนี้ ซึ่งงานนี้เคยถูกจัดขึ้นในปี 2018 และให้รางวัลแก่กลุ่มผู้ชมที่เปล่งเสียงได้ดังที่สุดในบรรดาประเทศต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในระหว่างการแข่งขันอีกด้วย

AFF Suzuki Cup มีกำหนดการเเข่งขันโดยเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม ค.ศ. 2021 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม ค.ศ. 2022 ซึ่งจะจุดประกายการแข่งขันด้านกีฬาระหว่างมหาอำนาจในวงการฟุตบอลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นอีกครั้ง และหลอมรวมเอาความหลงใหลของผู้ที่รักในกีฬาฟุตบอลทั่วทั้งภูมิภาคเข้าด้วยกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่