โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 17 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ประกาศความสำเร็จของแคมเปญแลกดีลออนไลน์ ในช่วงเทศกาล 7.7 พร้อมอำนวยความสะดวกในช่วงล็อคดาวน์ ขยายระยะเวลาการใช้คูปองที่แลกในแคมเปญออกไปจนถึง 31 สิงหาคม 2564 นอกจากนี้ ดีลที่แลกยังมีรูปแบบการนำไปใช้งานที่เหมาะสมกับสถานการณ์ทั้งช่องทางออนไลน์และหน้าร้านแบบ contactless สะดวกและปลอดภัยในช่วงโควิด-19 และมีอายุเก็บไว้ใช้ได้นาน 1 เดือน ทำให้ได้รับความนิยมจากสมาชิกแลกดีลเก็บไว้ใช้ล่วงหน้า ทั้งนี้ จากการประกาศมาตรการล็อคดาวน์ในช่วงระหว่างแคมเปญ ทำให้มีผลกระทบกับดีลที่ใช้กับหน้าร้านบางแห่ง The 1 จึงได้ร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ ที่ร่วมแคมเปญปรับตัวรับมือกับสถานการณ์อย่างทันท่วงที เพื่อขยายระยะเวลาการใช้คูปองออกไปจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม

สำหรับไฮไลท์ดีลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแคมเปญ 7.7 ของ The 1 คือ Auntie Anne’s ซึ่งให้สมาชิกแลกดีลรับฟรี Almond Stix และเครื่องดื่ม โดยใช้คะแนน The 1 เพียง 100  คะแนน มีผู้ให้ความสนใจแลกมากจนสิทธิ์หมดเร็วที่สุดคิดเป็น 1 สิทธิ์ต่อ  1 วินาที

ติดตามแคมเปญแลกดีลสุดคุ้มจาก The 1 ครั้งต่อไปได้เร็วนี้ๆ ดาวน์โหลดแอป The 1 ได้แล้ววันนี้ ทั้งบน App Store, Play Store และ Huawei AppGallery 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่