ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 16 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei MateStation S เดสก์ท็อปน้องใหม่ ที่จะมาช่วยยกระดับความสามารถและประสิทธิภาพการทำงานให้เร็ว แรง ได้คุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์เงินเดือนหรือเจ้าของกิจการก็ทำงานได้อย่างไหลลื่น วันนี้ มาทำความรู้จักเดสก์ท็อปตัวใหม่นี้กันดีกว่าว่ามีของดีอะไรบ้างที่ช่วยให้เราทำงานได้อย่างราบรื่นและรวดเร็วตามเป้า 

สเปกแรงแซงทุกข้อจำกัด ปิดจ๊อบง่ายยิ่งกว่าที่เคย

Huawei MateStation S ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ตตัวล่าสุด AMD Ryzen 5 4600G Processor ขนาด 7 นาโน พร้อมด้วยการ์ดกราฟิกในตัว AMD Radeon เสริมความเร็ว แรง ตอบโจทย์การใช้งานในทุกมิติ โดยมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 ที่มีมาให้ในตัว จะงานหนักหรืองานเบาก็เอาอยู่ ทั้งยังไม่ส่งเสียงระบายความร้อนรบกวนสมาธิการทำงานเพราะมีพัดลมระบายความร้อนในเครื่องซึ่งทำงานด้วยเสียงที่เบามาก ดังสุดแค่ 28 เดซิเบล และยังมาพร้อมระบบควบคุมการระบายความร้อนที่ทรงประสิทธิภาพโดยตัวเครื่องจะระบายความร้อนออกทางท่อระบายความร้อน ส่วนระบบควบคุมอุณหภูมิก็จะทำงานไปพร้อมๆ กันเพื่อป้องกันชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์ไม่ให้ร้อนจนเกินไป ในส่วนของการจัดเก็บข้อมูลก็ดีงามสุดๆ ด้วยหน่วยความจำ DDR4-3200MHz ล่าสุดและใช้หน่วยความจำสูง SSD ความเร็วสูงถึง 256 GB เสริมประสิทธิภาพการอ่านและเขียนข้อมูลได้เป็นอย่างดี

ดีไซน์เรียบหรูล้ำสมัยใช้งานได้ยาวๆ ไป นานแค่ไหนก็ไม่มีเอ้าท์

Huawei MateStation S ถูกออกแบบมาอย่างล้ำสมัย เรียกได้ว่าน้อยแต่มากเรียบแต่โก้ กับตัวเครื่องสี Space Grey และลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์จากการพุ่งทะยานของแสงดาว ซึ่งมีลักษณะเป็นเส้นทะแยงคล้ายลักษณะของดาวตก ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด กว้าง 93 มม. และสูง 293 มม. น้ำหนักเบาๆ อยู่ที่ 4.2 กก. ตั้งไว้ตรงไหนก็แลดูสะดุดตา เสริมลุคให้คนใช้งานดูดีมีรสนิยมในการเลือกของใช้ขึ้นมาอีกระดับ และในส่วนของพอร์ตการเชื่อมต่อทั้งหลายก็มีให้แบบครอบจักรวาลไม่ว่าจะเป็นพอร์ต USB-C HDMI , VGA , USB-A , RJ45, WAN/LAN, Serial port รวมไปถึงที่เสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. และที่ดีไซน์ดีฟังก์ชันเด่นไม่แพ้เดสก์ท็อปก็คือคีย์บอร์ด Huawei Ultra-Slim Wired Keyboard ซึ่งมาพร้อม build-in NFC เพื่อการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหัวเว่ย กับดีไซน์เพรียวบาง ฝาครอบโลหะเต็มรูปแบบ ทั้งยังใส่ใจผู้ใช้งานโดยออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อมอบผิวสัมผัสที่ให้ทั้งความพรีเมียมและความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งาน และสำหรับคนที่ต้องการความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัวในการทำงานก็ยิ่งถูกใจเพราะคีย์บอร์ดตัวนี้มาพร้อมปุ่มกด Fingerprint Power Button ด้านบนขวาของคีย์บอร์ดที่ต้องแตะเพื่อเปิดปิดเครื่องหรือล็อกอิน เรียกได้ว่าทั้งปลอดภัยและสะดวกต่อการใช้งานเป็นที่สุด

ทำงานง่ายไร้รอยต่อขอแค่มี Multi-screen Collaboration

ในยุคที่งานเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต การทำงานข้ามดีไวซ์ไปมาระหว่างอุปกรณ์ทำงานหลักและสมาร์ทโฟนจึงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่หากไม่มีฟีเจอร์หรือเทคโนโลยีรองรับในส่วนนี้ การเชื่อมต่อข้ามดีไวซ์คงยุ่งยากและทำให้งานเดินช้าแน่ๆ แต่รับรองได้ว่า Huawei MateStation S จะช่วยจัดการงานในมือได้อยู่หมัดด้วยฟีเจอร์ Huawei Share ทำให้การส่งงานที่ทำไว้ในสมาร์ทโฟนไปยังเดสก์ท็อปเป็นไปได้อย่างง่ายดายด้วยปลายนิ้วมือ แค่แตะสมาร์ทโฟนหัวเว่ยที่มี NFC ลงบนปุ่ม Shift ด้านขวาของคีย์บอร์ดก็สามารถเชื่อมต่อหน้าจอและถ่ายโอนข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นไฟล์งาน ไฟล์ภาพ หรือไฟล์ประเภทอื่นๆ แต่ต้องไม่ลืมว่าการใช้งานฟีเจอร์ที่ว่านี้รองรับระบบ EMUI 10.0 หรือใหม่กว่าและ PC Manager 10 หรือใหม่กว่าเท่านั้น

เป็นเจ้าของ Huawei MateStation S ได้ในราคา 18,990 บาทเท่านั้น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 ถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ตามด้านล่างนี้เลย

  • สำหรับผู้ที่ซื้อ Huawei MateStation S พร้อมกับจอ Huawei Display 23.8” คีย์บอร์ด Huawei Ultra-Slim Wired Keyboard with Fingerprint และเม้าส์ Huawei Wired Mouse สามารถเป็นเจ้าของดีไวซ์ทั้งหมดนี้ได้ในราคา 19,990 บาท
  • สำหรับผู้ที่ซื้อ Huawei MateStation S พร้อมกับคีย์บอร์ด Huawei Ultra-Slim Wired Keyboard with Fingerprint และเม้าส์ Huawei Wired Mouse สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 17,990 บาท

โดยสามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ Huawei Experience Store และช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Huawei Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ Lazada และ Shopee รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://bit.ly/3hnT6U9

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่