หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 20 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วันนี้ Fitbit มีเคล็ดลับพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำมาฝาก ที่จะช่วยให้ทุกคน Work From Home ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และฟิตอยู่ตลอดเวลา

  • Stay Active ออกจาก Comfort Zone

การทำงานในทุก ๆ วันในช่วง Work From Home นี้ล้วนแต่เป็นการทำงานผ่านหน้าจอ ลักษณะการนั่งทำงานในท่านี้นาน ๆ นั้นทำให้สรีระมีการค่อมไปข้างหน้า ทำให้กล้ามเนื้ออยู่ผิดตำแหน่ง ซึ่งอาจทำให้เกิดอาหารปวดล้าได้  ดังนั้นแนะนำให้ลุกออกมาเดิน ยืดเส้นยืดสายบ้าง ใช้ฟีเจอร์ล้ำ Reminder To Move จากฟิตบิท ที่จะคอยสะกิดเบา ๆ ที่ข้อมืออัตโนมัติให้ลุกออกมาจากโต๊ะทำงาน และอย่าลืมว่าฟีเจอร์ Active Zone Minute (AZM) จาก Fitbit สามารถช่วยให้แทร็คช่วยที่กำลังฟิตออกกำลังกายอยู่ได้  หรือถ้าใครโปรสายแข็ง แบ่งเวลาแจ่มมีเวลามากขึ้น ลองพยายามตั้งเป้าขยับและทำกิจกรรมต่าง ๆ ให้ครบ 150 ชั่วโมง หรือพยายามออกกำลังกายจริงจังให้ครบ 75 นาทีต่ออาทิตย์ ซึ่งองค์การอนามัยโลก (WHO) สมาคมโรคหัวใจแห่งอเมริกา (AHA) และ ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคสหรัฐฯ (CDC) แนะนำ

  • นับแคลง่าย ๆ กับ Food Logging

ลองวางแผนจัดการการกินในแต่ละวัน แต่จะเสียเวลาคำนวณเองทำไม เมื่อฟิตบิทมี Food Logging ฟีเจอร์จัดการแคลอรี่สุดอัจฉริยะในแอปฯ ฟิตบิท ที่รู้หมดว่าอะไรกี่แคล จะชานมสุดโปรด ผัดไทร้านเด็ด หรือคอหมูย่างสุดนัว ฟิตบิทก็รู้หมด  แล้วจะไม่ต้องมาบวก ลบ คูณ หาร คำนวณเองให้วุ่นวาย แค่เปิดแอปฟิตบิท สุขภาพดีก็อยู่เพียงแค่ปลายนิ้ว!

  • Work Hard, Rest Harder ไปกับ Sleep Score

ฟีเจอร์ Sleep Score จากฟิตบิท สามารถนำค่าต่าง ๆ ระหว่างที่นอนหลับ ไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจ หรือรูปแบบการนอนมาช่วยประเมินประสิทธิภาพการนอนได้ ยิ่ง Sleep Score มาก สุขภาพก็ยิ่งชอบมากอีกด้วย  จากการศึกษาพบว่าการนอนหลับเพียงพอ จะช่วยให้มีแรงเพียงพอ สดใจ และอารมณ์ดี 

  • ฟิตกาย ฟิตใจ ไปกับ Fitbit Premium

Fitbit Premium ช่วยตอบโจทย์การออกกำลังกายของคนยุคใหม่มากขึ้น โดยจะช่วยสามารถเข้าถึงข้อมูลสุขภาพต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น ค่าความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด (SpO2) อัตราการหายใจ ความแปรผันของหัวใจ และอีกมากมายที่รวบมาไว้ให้ในที่เดียวผ่าน Health Metrics Dashboard เพื่อที่จะได้เห็นภาพรวมความฟิตง่ายยิ่งขึ้น  และไม่เพียงเท่านั้น สามารถฟิตกายใจ ไปกับคอร์สดูแลสุขภาพ และแผนออกกำลังกายมากมาย 

การ Work From Home อาจเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่หลาย ๆ คนต้องปรับตัว และเชื่อว่าการทำงานจากที่บ้านนี้จะกลายเป็น New Normal ที่ยังคงอยู่แม้ COVID-19 จะหายไป ดังนั้นฟิตบิทก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนฟันฟ่าอุปสรรค์ต่าง ๆ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่