สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme เตรียมสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ร้อนแรง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ คือสมาร์ทโฟนซีรีย์ GT Master Edition ประกอบด้วยรุ่น Master Edition และ Master Explorer Edition อย่างไรก็ดีตอนนี้มีข้อมูลสเปกหลุดออกมา ยั่วน้ำลายเล่นๆ คือรุ่น Explorer Edition โดยใช้กล้องหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เลนส์รุ่นท็อป Sony IMX766 มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS เป็นเซนเซอร์ตัวเดียวกับที่ใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO Find X3 Pro และ OnePlus 9 Pro นอกจากนี้ realme GT Master Explorer Edition มาพร้อม RAM 19GB ( แบ่งเป็น RAM 12GB (ฮาร์ดแวร์) และ RAM เสมือน 7GB ) ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ RAM จริง แต่ด้วยประสิทธิภาพของสเปกก็สามารถรีดการประมวลผลมาได้เช่นกัน นั่นหมายความว่าการใช้งานที่ต้องการทรัพยากรภายในเครื่องสูงก็จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปแล้ว

สำหรับดีไซน์รุ่นพิเศษ Master Explorer Edition ออกแบบโดยนาย Naoto Fukasawa สัญชาติญี่ปุ่น ได้รับแรงบันดาลใจจากกระเป๋าเดินทาง สื่อถึงเชิงสัญลักษณ์ความรักความชื่นชอบในการเดินทาง

ด้านหน้าจอประมวลผลมีขนาด 6.55 นิ้ว ประเภทหน้าจอ OLED มีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 870, ประเภท RAM LPDDR5 มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในเทคโนโลยี UFS 3.1 ด้านกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียดมากถึง 32 ล้านพิกเซล ลำโพงสเตอริโอ มาตรฐานเสียง Dolby ATMOS มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วมากถึง 65 วัตต์ รองรับการใช้งาน 5G อีกด้วย เรียกได้ว่าสเปกที่หลุดออกมาก็จัดหนักจัดเต็มแล้ว รายละเอียดรอติดตามพร้อมกัน คาดว่าจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการเดือนสิงหาคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่