แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่น่าสนใจสำหรับวงการแบตเตอรี่สำรอง (Power Bank) โดยพัฒนาเผยโฉม AirBank แบตเตอรี่สำรองความจุ 5500mAh ที่มีไฮไลท์สำคัญคือขนาดเล็กที่สุดในโลก จิ๋วแต่แจ๋วกันเลยทีเดียว เปรียได้กับเคส AirPods ก็ว่าได้ มีขนาด 60x55x30 มิลลิเมตร น้ำหนัก 135 กรัม สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ทั้งแบบสาย หรือไร้สาย ด้วยเทคโนโลยีความเร็ว 10 วัตต์ นอกจากนี้ยังยึดเกาะสมาร์ทโฟนได้อย่างแน่น เหวี่ยงอย่างไงก็ไม่หลุด ด้วยจุ๊บดูดแถวละ 3 จุ๊บ จำนวน 4 แถว นั่นหมายความว่าคุณจะถือเล่นสมาร์ทโฟนขณะชาร์จไปด้วย หรือทำเป็นที่ตั้งวางเอาไว้ดูคอนเทนต์วิดีโอเรื่องโปรดก็ย่อมได้ สะดวกคล่องตัวมากๆ

AirBank มีมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น รับรองโดยหน่วยงานจากประเทศออสเตรเลีย มาพร้อมระบบป้องกันไฟฟ้าเกิน, ระบบป้องกันอุณหภูมิสูง, ระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร เป็นต้น ทั้งมีมาตรฐานรับรองความปลอดภัยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบถ้วน อาทิ CE, ROSH, FC และพกพาเดินทางบนเครื่องบินได้ UN38.3 PASSED (TRANSPORT SAFETY CERTIFIED) ส่วนในชุดก็เรียกได้ว่า ALL IN ONE ด้วยชุดชาร์จที่เป็นพอร์ตแบบเปลี่ยนได้ ประกอบไปด้วย MicroUSB, USB Type-C, Apple Lighting และ USB Type-A

AirBank กำลังเปิดระดมทุนในเว็บไซต์ indiegogo.com ราคาวางจำหน่ายประมาณ 99$ หรือ 3,2xx บาท หากสนใจ ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ ติดตามได้เลยที่เว็บไซต์ดังกล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่